HLV Kiatisak lý giải nguyên nhân khiến HAGL bại trận

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 13:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV trưởng của HAGL cho rằng Bình Định xứng đáng giành chiến thắng, nhưng cũng nói thêm về lý do khiến đội bóng phố núi thất bại.

HAGL tiếp tục khởi đầu chậm chạp ở mùa giải năm nay. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, đội bóng của HLV Kiatisak mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và xếp gần cuối bảng xếp hạng V-League. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng phố núi thất bại tâm phục khẩu phục trước Quy Nhơn Bình Định.

Chia sẻ sau trận thua này, HLV Kiatisak dành những lời khen cho đối thủ: "CLB Bình Định chơi rất hay. Họ có nhiều cầu thủ kinh nghiệm, triển khai bóng mượt mà. Cầu thủ ngoại lẫn nội đều chơi hay. Chúng tôi rất tôn trọng đội bóng này."

HAGL đã thua 2 trong 3 vòng đầu tiên của V-League mùa này (Ảnh: Thanh Niên).
HAGL đã thua 2 trong 3 vòng đầu tiên của V-League mùa này (Ảnh: Thanh Niên).

Lý do khiến HAGL thua trận

Bên cạnh việc công nhận sự xuất sắc của Bình Định, HLV Kiatisak cũng nói thêm về thiệt thòi vấn đề nhân sự ở đội bóng của mình, cụ thể là trường hợp của tân binh Jhon Cley, dẫn đến kết quả không như ý:

"Ban huấn luyện bị động, bất ngờ và phải thay đổi chiến thuật. Chúng tôi muốn chơi với sơ đồ 3-5-2 với Jhon Cley vì biết rằng CLB Bình Định sẽ đá 3-4-3, nhưng đổ bể kế hoạch. Sau đó, chúng tôi lần lượt nhận 3 bàn thua và các cầu thủ mất động lực chơi bóng. Chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn trong hiệp hai, nhưng không còn đủ thời gian để gỡ hòa. Nhưng HAGL phải nhìn về phía trước. Chúng tôi sẽ chờ Jhon Cley tập luyện và hòa nhập với đội."

Nguyên nhân khiến HAGL không thể sử dụng Jhon Cley ở trận đấu ở vòng 3 V-League là bởi họ chưa kịp hoàn tất những thủ tục cần thiết. Ở buổi trưa hôm đó, đội bóng phố núi vừa ký hợp đồng thành công với ngoại binh chất lượng này và họ sẽ phải chờ đợi trận ra mắt của anh ở vòng 4.

VIDEO: Highlight | Quy Nhơn Bình Định - Hoàng Anh Gia Lai | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Kiatisuk Senamuang