HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng dù U23 Việt Nam thắng đậm

- Thứ Năm, 18/04/2024, 02:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn lại không quá hài lòng.

U23 Việt Nam bước vào trận gặp U23 Kuwait với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó có ngày ra quân thuận lợi tại VCK U23 châu Á 2024. Ở phút 31, Ibraheem Kameel phạm lỗi thô bạo với Khuất Văn Khang và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. U23 Việt Nam đã tận dụng tốt lợi thế về mặt quân số khi Nguyễn Văn Tùng ghi bàn khai thông thế bế tắc ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp một.

Tuy nhiên chỉ vài phút sau, Nguyễn Ngọc Thắng phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ. Bên cạnh đó, U23 Việt Nam còn phải chịu một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Salman Mohammed thành công đưa trận đấu về thế cân bằng.

Ngay khi hiệp hai vừa bắt đầu, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có được bàn thắng. Thủ thành Abd Al Rahman Kameel xử lý lóng ngóng, tạo điều kiện cho Bùi Vĩ Hào cướp bóng và dễ dàng ghi bàn. Ở phút 76, tiền đạo sinh năm 2003 đã hoàn tất cú đúp bằng một cú dứt điểm hiểm hóc. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam giành thắng lợi trong ngày ra quân (Ảnh: VFF).
U23 Việt Nam giành thắng lợi trong ngày ra quân (Ảnh: VFF).

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

Dẫu Binh đoàn Rồng vàng đã có ngày ra quân thuận lợi nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn lại không quá hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia sinh năm 1968 phát biểu:

“Trận đấu hôm nay tôi chỉ hài lòng về kết quả. Ở hiệp một, U23 Việt Nam bị tâm lý nên chưa thể hiện được hết những gì tốt nhất có thể, khiến trận đấu diễn biến theo chiều hướng khó khăn. Điển hình nhất là tấm thẻ đỏ vào phút bù giờ hiệp một, tình huống ấy thể hiện sự căng cứng tâm lý.

Điều đầu tiên tôi nói với các học trò là phải quên trận đấu này đi. U23 Việt Nam cần chuẩn bị thêm về mặt tâm lý, tinh thần cho cuộc so tài kế tiếp. Trước U23 Kuwait, toàn đội đã không thể hiện tốt những gì đã được tập luyện. Tôi rất tiếc về điều này.  Đối phương không có gì đặc biệt. Vấn đề là U23 Việt Nam đã không chơi tốt như trình độ vốn có.”

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn U23 Việt Nam thể hiện được nhiều điều hơn (Ảnh: VFF).
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn U23 Việt Nam thể hiện được nhiều điều hơn (Ảnh: VFF).

U23 Việt Nam đứng đầu bảng

Về phía U23 Việt Nam, chiến thắng trước U23 Kuwait giúp đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn vươn lên dẫn đầu bảng D với 3 điểm. Binh đoàn Rồng vàng có cùng điểm số với U23 Uzbekistan nhưng nhỉnh hơn về số bàn thắng ghi được.

Đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam là U23 Malaysia. Cuộc so tài này sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20/04 tới đây (giờ Việt Nam).

HIGHLIGHTS: VIETNAM - KUWAIT | 17.03.2024 | AFC U23 Asian Cup

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Hoàng Anh Tuấn

U23 Châu Á