Đối thủ của U23 Việt Nam bị cười nhạo sau trận mở màn giải U23 châu Á

- Thứ Tư, 17/04/2024, 22:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau trận thua U23 Uzbekistan, U23 Malaysia đã phải nhận về không ít gạch đá từ CĐV Đông Nam Á vì màn trình diễn thiếu quyết tâm của mình.

U23 Malaysia mắc 2 sai lầm chết người

U23 Malaysia bước vào trận đấu lần này với tâm thế là đội cửa dưới. Nhưng họ vẫn nhập cuộc rất tự tin và nếu như nắn nót hơn, đại diện Đông Nam Á có thể đã có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 7. Khi Ajmal căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ Uzbekistan, nhưng tiền đạo Luqman Hakim lại không thể ghi bàn mặc dù là trước mặt là khung thành bỏ trống. 

Phung phí cơ hội, U23 Malaysia đã phải trả giá. Đúng 4 phút sau pha bỏ lỡ, lưới của họ đã rung lên. Syahir Bashah đã sửa sai cho đồng đội của mình bằng pha đốn hạ Jiyanov (U23 Uzbekistan) ngay trong vòng cấm, và dĩ nhiên, đó là một quả phạt đền. Jasurbek Jaloliddinov đã không mắc sai lầm nào ở chấm 11m để mở tỷ số cho U23 Uzbekistan. 

U23 Uzbekistan vs U23 Malaysia
U23 Malaysia đã có màn trình diễn quá tệ trước U23 Uzbekistan.

Trong khoảng thời gian tiếp theo, U23 Uzbekistan chơi ép sân rất quyết liệt. Còn U23 Malaysia chỉ biết căng mình chống đỡ. Phút 83, lưới của họ đã rung lên lần thứ 2. Hàng thủ U23 Malaysia lại biếu không cho Uzbekistan của mình một bàn thắng nữa, khi hậu vệ của họ chuyền bóng vào chân đối thủ, mở ra cơ hội cho Khoshimov thoát xuống ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0. 

U23 Malaysia bị CĐV Đông Nam Á chỉ trích

Sau trận thua ngớ ngẩn trên, U23 Malaysia đã phải hứng chịu rất nhiều những chỉ trích, không chỉ từ CĐV nhà, mà còn từ những người hâm mộ Đông Nam Á khác. 

"Tôi thật sự không muốn xem tiếp trận Malaysia vs Uzbekistan. U23 Malaysia không muốn đáp trả sau khi bị Uzbekistan chọc thủng lưới. Màn thể hiện của họ không đủ quyết tâm so với người hàng xóm Indonesia ngày hôm qua, họ chỉ còn 9 người nhưng vẫn chiến đấu hết mình," CĐV người Malaysia Mugal Panpara bình luận trên fanpage AFC. 

 "Thật xấu hổ khi các cầu thủ Malaysia thi đấu thiếu nhiệt huyết trước đối thủ không được đánh giá quá cao ở giải đấu năm nay"; "Thực sự thì không có phản ứng nào từ phía U23 Malaysia dù Uzbekistan chơi rất cá nhân"; "U23 Malaysia giống như một chiếc xe buýt, không sút trúng khung thành một quả nào";... và rất nhiều những bình luận châm chọc khác.

Ở trận đấu tiếp, U23 Malaysia sẽ là đối thủ của U23 Việt Nam và trận đấu giữa hai đội sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20/04 sắp tới.

Video highlight trận đấu U23 UZBEKISTAN VS U23 MALAYSIA

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 Malaysia

U23 Uzbekistan

U23 Châu Á