Đỗ Duy Mạnh nói lời thật lòng về U23 Việt Nam

- Thứ Tư, 17/04/2024, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có đôi lời chia sẻ về ĐT U23 Việt Nam trước thềm trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2024.

Đỗ Duy Mạnh nói gì về U23 Việt Nam?

U23 Việt Nam bước vào giải đấu U23 châu Á 2024 với sự kỳ vọng cao đến từ NHM. Tất cả đều muốn đội tuyển nước nhà có thành tích tốt ở giải lần này để xóa tan những nỗi buồn trước đó của ĐTQG.

Trong một động thái mới nhất, tuyển thủ Đỗ Duy Mạnh đã gửi lời chúc đến những người đàn em của mình và muốn kỳ tích Thường Châu 20218 sẽ được lặp lại.

"Em là một cầu thủ đàn anh thì chỉ biết rằng chúc thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cố gắng thi đấu thật tốt, thể hiện hết khả năng của mình trên sân để có thể mang vinh quang về cho Tổ quốc. Em cũng sẽ cổ vũ hết mình và đồng hành cùng U23 Việt Nam. Em mong U23 Việt Nam sẽ tiến thật xa ở U23 Châu Á lần này.

Các em trong đội hình U23 Việt Nam cũng đủ chín chắn và thi đấu ở nhiều đấu trường khác nhau. Biết đâu các em lại có thể tạo được kỳ tích giống như U23 Việt Nam vào năm 2018. Không chỉ riêng em mà tất cả NHM bóng đá Việt Nam đều mong điều đó xảy ra một lần nữa". 

Đỗ Duy Mạnh hy vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt (Ảnh: VNExpress).
Đỗ Duy Mạnh hy vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt (Ảnh: VNExpress).

Hy vọng bất cứ ai cũng sẽ tỏa sáng tại U23 Việt Nam

Đáng chú ý, khi được hỏi về thấy tiềm năng tỏa sáng của cầu thủ nào là nhiều nhất, Duy Mạnh mong muốn tất cả đều có thể tỏa sáng để mang thắng lợi cho đất nước.

"Em nghĩ rất khó để trả lời câu hỏi này vì bóng đá là môn thể thao tập thể. Bất kỳ vị trí nào cũng có thể tỏa sáng. Mong rằng các cầu thủ U23 Việt Nam giữ được phong độ tốt và ai cũng có thể tỏa sáng".

Về phần mình, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có sự thận trọng nhất định và sẽ chỉ đạo các học trò chơi với quyết tâm cao nhất.

“Bảng đấu của chúng tôi không có đội bóng yếu. Trận đấu đầu tiên luôn không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã hoàn tất sự chuẩn bị. Trong bóng đá, trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên thì không thể nói trước về kết quả. Tôi hi vọng tất cả các đội đều sẽ thể hiện tốt trong lượt đấu đầu tiên”.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U23 Kuwait vào ngày hôm nay 17/4 (22h30). Ở hai lượt trận tiếp theo, đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia vào ngày 20/4 và gặp U23 Uzbekistan vào ngày 23/4.

U23 VIỆT NAM - ĐỪNG ĐI VÀO 'VẾT XE ĐỔ' CỦA U23 INDONESIA

Xem thêm:

Đỗ Duy Mạnh

U23 Việt Nam

U23 Châu Á