Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: HLV Hoàng Anh Tuấn dùng 'bài tủ'?

- Thứ Tư, 17/04/2024, 15:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với mục tiêu giành chiến thắng ngay trong trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn được dự đoán sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 quen thuộc.

U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục VCK U23 châu Á 2024 khi đối đầu với U23 Kuwait vào lúc 22h30 ngày 17/4. Trước một đối thủ yếu hơn, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tung đội hình mạnh nhất để giành lợi thế sớm.

Hàng thủ chắc chắn

Trước tiên, U23 Việt Nam có thể sẽ ưu tiên sự chắc chắn cho hệ thống phòng ngự. Ba cái tên được tin tưởng cho vị trí trung vệ bao gồm Lương Duy Cương, Trần Quang Thịnh và Nguyễn Ngọc Thắng. Đây đều là những cầu thủ có kinh nghiệm, sở hữu khả năng phán đoán tình huống tốt và thi đấu hiệu quả. Cả 3 sẽ làm nhiệm vụ ngay trước khung thành của Quan Văn Chuẩn.

Lương Duy Cương là một trong những hậu vệ tốt nhất của U23 Việt Nam (Ảnh: VFF)
Lương Duy Cương là một trong những hậu vệ tốt nhất của U23 Việt Nam (Ảnh: VFF)

Hàng tiền vệ đa năng

Khu vực trung tuyến của U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ tràn đầy sức mạnh và sự sáng tạo với sự góp mặt của những cái tên như Khuất Văn Khang, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Thái Sơn và Hồ Văn Cường. Mỗi cầu thủ đều mang đến những điểm mạnh riêng, góp phần tạo nên sự cân bằng và đa dạng trong lối chơi của đội tuyển.

Hàng công sắc bén

Trên hàng công, Võ Nguyên Hoàng được dự đoán sẽ là trung phong cao nhất trong trận đấu này. Sở hữu tốc độ, thể hình “dày cơm”, khả năng tác chiến độc lập và không chiến tốt, Nguyên Hoàng hứa hẹn sẽ là mối đe dọa tiềm tàng cho hàng thủ U23 Kuwait. Hỗ trợ cho anh sẽ là Nguyễn Đình Bắc và Bùi Vĩ Hào, những người có tốc độ, kỹ thuật và khả năng khuấy đảo hàng thủ đối phương.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam

  • Thủ môn: Quan Văn Chuẩn
  • Hậu vệ: Lương Duy Cương, Nguyễn Ngọc Thắng, Trần Quang Thịnh
  • Tiền vệ: Nguyễn Đức Việt, Khuất Văn Khang, Hồ Văn Cường, Nguyễn Thái Sơn
  • Tiền Đạo: Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Đình Bắc, Võ Nguyên Hoàng

Với đội hình xuất phát được dự đoán như trên, U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ có một trận ra quân thành công tại VCK U23 châu Á 2024. Chiến thắng trước U23 Kuwait sẽ là bước đệm quan trọng để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn hướng đến những mục tiêu cao hơn trong hành trình sắp tới.

U23 VIỆT NAM - ĐỪNG ĐI VÀO 'VẾT XE ĐỔ' CỦA U23 INDONESIA

Xem thêm:

U23 Việt Nam

U23 Châu Á