HLV Hàn Quốc: 'Jordan xứng đáng với chiến thắng này'

- Thứ Tư, 07/02/2024, 09:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klinsmann thừa nhận đối thủ của ông và các học trò đã thi đấu quyết tâm hơn, xứng đáng giành chiến thắng.

Vào tối qua, Hàn Quốc đã ra sân thi đấu trận bán kết Asian Cup 2023 gặp Jordan. Dù được đánh giá cao hơn thế nhưng Son Heung-min và các đồng đội đã gây thất vọng. 2 bàn thắng trong hiệp 2 của Yazan Al-Naimat và Musa Al-Taamari đã chứng kiến Jordan gieo sầu cho đội tuyển xứ sở kim chi, giành vé vào chung kết đầy xứng đáng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Klinsmann cho biết: "Thất vọng vì chúng tôi có mục tiêu lớn là lọt vào trận chung kết nhưng Jordan xứng đáng với chiến thắng này. Họ xứng đáng vào chung kết. Họ đã chơi quyết tâm và mạnh mẽ hơn chúng tôi.

Hàn Quốc gây thất vọng. (Ảnh: AFC)
Hàn Quốc gây thất vọng. (Ảnh: AFC)

Jordan đã thắng gần như mọi cuộc tranh chấp trong hiệp một. Khi bạn để thủng lưới, hầu như luôn là một sai lầm ở đâu đó. Tôi rất thất vọng và tức giận vì lẽ ra chúng tôi phải làm tốt hơn. Chúng tôi gần như tàng hình trong 30-35 phút đầu tiên."

Nhận trách nhiệm

Hàn Quốc đã kiểm soát bóng 70% ở cuộc đấu vừa qua nhưng Son Heung-min và đồng đội không thể gây khó khăn cho khung thành của Yazeed Abulaia, không có pha dứt điểm nào trúng đích. Jordan giờ sẽ chờ đợi đối thủ của mình ở chung kết. Đó là đội thắng trong cặp đấu giữa Iran và Qatar.

HLV Klinsmann chia sẻ thêm: "HLV luôn chịu trách nhiệm về cách một giải đấu diễn ra đối với một đội. Đó là một giải đấu thú vị bởi vì chúng tôi đã có trận đấu kịch tính với Ả Rập Xê Út và Australia. Như bạn có thể thấy với Jordan trong trận bán kết, nó cho thấy bảng đấu của chúng tôi khó khăn như thế nào."

Bây giờ chúng tôi sẽ phân tích từng khoảnh khắc trong giải đấu và có một chút công việc phía trước. Cũng có rất nhiều điều tốt mà chúng tôi đã thấy. Đây là một đội đang phát triển. Giờ đây chúng tôi phải chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Nói chúng, tôi rất thích giải đấu này và học hỏi được rất nhiều."

VIDEO HIGHLIGHTS: JORDAN - HÀN QUỐC | CÁC SIÊU SAO BẤT LỰC, HÀNG THỦ MƠ NGỦ TRẢ GIÁ QUÁ ĐẮT

Xem thêm:

ĐT Hàn Quốc

Asian Cup

Jurgen Klinsmann