HLV Hà Nội chỉ ra vấn đề của bóng đá Việt Nam

- Thứ Tư, 28/02/2024, 23:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội cho rằng các CLB V-League đang phụ thuộc vào các ngoại binh.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 V-League giữa CLB Nam Định và CLB Hà Nội, đội khách đã phải nhận thất bại đầy đáng tiếc 2-3 khi để chủ nhà ghi liên tiếp 2 bàn trong những phút bù giờ. Đây là thất bại thứ 2 của tân HLV Daiki Iwamasa trên cương vị HLV trưởng CLB Hà Nội.

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ:

"Đây là trận đấu rất hay. Tôi thấy bóng đá Việt Nam đang phụ thuộc nhiều vào các cầu thủ ngoại. Tôi muốn hạn chế điều đó và cố gắng cải thiện nhưng cần thời gian để giúp Hà Nội thi đấu tốt hơn. Thất bại trước những CLB đua tranh vô địch không nói lên nhiều điều. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực qua từng trận đấu."

HLV Daiki Iwamasa chỉ ra vấn đề của bóng đá Việt Nam.
HLV Daiki Iwamasa chỉ ra vấn đề của bóng đá Việt Nam.

HLV Iwamasa nhận xét thêm về màn trình diễn của các học trò:

"Hôm nay CLB Hà Nội đã chơi tốt hơn, nỗ lực hơn. Chúng tôi tìm được bàn thắng gỡ hòa và thậm chí vươn lên dẫn trước. Đội bóng của tôi vẫn đang trong giai đoạn xây dựng lối chơi nên có trận thắng trận thua. Thông qua những trận đấu như thế này, tôi sẽ cố gắng cải thiện lối chơi cho đội bóng của mình.

Tôi nghĩ chưa thể nói điều gì về cơ hội cạnh tranh chức vô địch của CLB Hà Nội vào lúc này. Việc đó phụ thuộc quá trình làm việc của chúng tôi trong thời gian tới. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực cải thiện mọi thứ qua từng trận đấu."

Sau 3 trận dẫn dắt Hà Nội, HLV Daiki Iwamasa đã giành được 1 chiến thắng và nhận 2 thất bại. Những kết quả không tốt khiến đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn dậm chân ở nửa sau BXH. Sau vòng đấu thứ 11, họ xếp thứ 9 với 13 điểm. Thầy trò HLV Daiki Iwamasa cần nhanh chóng cải thiện phong độ nếu muốn hướng tới mục tiêu cạnh tranh những vị trí trong top đầu.

Highlights | Thép Xanh Nam Định - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội