HLV Văn Sỹ Sơn hé lộ điều kiện để Đình Bắc trở lại

- Thứ Tư, 28/02/2024, 16:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV trưởng CLB Quảng Nam làm rõ mục đích đằng sau quyết định đẩy cậu học trò xuống đội trẻ. Ông nhấn mạnh rằng tương lai ra sao phụ thuộc vào chính Đình Bắc.

Sau chiến thắng của Quảng Nam trước Viettel, HLV Văn Sỹ Sơn một lần nữa đối mặt với câu hỏi liên quan đến tiền đạo Nguyễn Đình Bắc. Nhà cầm quân 52 tuổi giải thích:

“Tôi nói thẳng một điều rằng quan trọng nhất là Đình Bắc có đi đúng đôi chân của cậu ấy hay không. Liệu Đình Bắc có trở lại với bóng đá bằng một niềm đam mê bất diệt hay không, chuyện đó cậu ấy phải tự khẳng định với bản thân mình.

Tôi không thể can thiệp được vấn đề đấy. Nếu như tôi thấy bạn ấy tập luyện tốt, sinh hoạt tốt và có ý chí tiến thủ để tự đi lên bằng chính đôi chân mình thì tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ.”

Đình Bắc tập cùng đội trẻ (Ảnh: Bóng đá)
Đình Bắc tập cùng đội trẻ (Ảnh: Bóng đá)

Thời điểm Đình Bắc trở lại đội một?

Trước câu hỏi này, HLV Văn Sỹ Sơn cho biết:

“Điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào Đình Bắc. Tôi không quyết định được vấn đề này. Vì sao? Vì tôi chỉ xem xét lúc bạn ấy tốt, khi bạn ấy sẵn sàng thì được quay trở lại. Nhưng nếu bạn ấy không tốt thì không biết ngày nào.

Tôi vẫn hy vọng chứ, vì có thêm Đình Bắc thì có thêm phương án cho tôi. Nhưng thật sự đối với tôi thì cái ý thức chuyên nghiệp, ý thức của một cầu thủ trong đội bóng luôn luôn phải đặt lên hàng đầu.”

Thuyền trưởng đội Quảng Nam khẳng định án kỷ luật của ông không quá nặng. Mục đích HLV này đặt ra là để răn đe, tránh xuất hiện những chuyện xấu hơn.

“Tôi không nói rằng tôi có tâm, nhưng dạy cầu thủ thì phải rõ ràng. Vì nếu yêu nghề thì các cầu thủ phải đi trên đôi chân của họ. Liệu một ngày nào đấy bạn ấy dính vào chuyện như Bà Rịa Vũng Tàu (dàn xếp tỷ số), thì tôi là người chịu trách nhiệm đầu tiên. Vậy nên tôi mong rằng đây là tấm gương cho các cầu thủ để họ tốt lên,” HLV Văn Sỹ Sơn bộc bạch.

HLV Sỹ Sơn: Không quan tâm bạn ấy có tiền, nổi tiếng đến đâu; trở lại bao giờ ở Đình Bắc

Xem thêm:

V-League 1

CLB Quảng Nam

Nguyễn Đình Bắc

Văn Sỹ Sơn