HLV Ghana báo tin vui cho Arsenal

- Thứ Hai, 16/10/2023, 10:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV trưởng Chris Hughton của ĐT Ghana đã xác nhận rằng Thomas Partey không gặp bất kỳ trở ngại nào sau khi thay thế ngôi sao thuộc biên chế Arsenal giữa trận đấu với Mexico.

Cựu sao Atletico Madrid dính chấn thương háng trong trận đấu thứ 3 của Pháo thủ trong mùa giải với Fulham, khiến anh bỏ lỡ 6 trận đấu tiếp theo của đội bóng. Partey đã trở lại đội hình như một quân bài dự bị không được sử dụng trong trận thua trước Lens tại Champions League và vào sân từ ghế dự bị ở những phút cuối trận thắng 1-0 trước Man City.

Ngôi sao sinh năm 1993 đã được đưa vào đội hình tuyển Ghana cho các trận giao hữu với Mexico và Mỹ trong tháng này. Và ở trận thua 0-2 trước El Tri vừa qua, anh đã ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ 30 tuổi được thay ra ở giờ nghỉ giữa hiệp. Tuy nhiên, HLV trưởng Hughton đã dập tắt những lo ngại chấn thương khi cho biết quyết định chỉ cho anh thi đấu 45 phút đã được đưa ra trước khi trận đấu bắt đầu.

Nhà cầm quân này cho biết: "Partey đã phải ngồi ngoài vì chấn thương trong 3 đến 4 tuần. Cậu ấy đã trở lại Arsenal vào giữa tuần trước, ngồi dự bị trong một trận đấu và chơi 20 phút ở trận đấu tiếp theo. Vì vậy, chúng tôi biết cậu ấy sẽ chỉ chơi 45 phút."

Partey vừa mới thi đấu trở lại ở trận thắng trước Man City
Partey vừa mới thi đấu trở lại ở trận thắng trước Man City

Với những vấn đề chấn thương gần đây của Partey, Arsenal đã chọn cử chuyên gia vật lý trị liệu Simon Murphy đến ĐT Ghana cùng với tiền vệ sinh năm 1993. Sau kỳ nghỉ, Pháo thủ sẽ có chuyến làm khách đến sân của Chelsea. 

Thông tin khác

Ở một diễn biến khác, Bukayo Saka và William Saliba đều ở lại bắc London trong kỳ nghỉ quốc tế sau khi rút khỏi tuyển Anh và Pháp. Saka buộc phải rời sân trong trận thua Lens và bỏ lỡ chiến thắng trước Man City nhưng Arsenal hy vọng anh sẽ sẵn sàng cho chuyến làm khách đến Stamford Bridge. Trong khi đó, Saliba rút khỏi đội hình Les Bleus vì chấn thương ngón chân. Anh dự kiến sẽ có mặt trong trận đấu với The Blues. Leandro Trossard cũng rút khỏi đội hình tuyển Bỉ sau khi rời sân sớm trước The Citizens.

VIDEO ARSENAL - MAN CITY: THÀNH QUẢ SAU SỰ NỖ LỰC, SỰ BẤT ỔN CỦA TRỌNG TÀI | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Arsenal

Thomas Partey

ĐT Ghana