HLV ĐT futsal Việt Nam: 'Mục tiêu là giành vé dự World Cup 2024'

- Thứ Năm, 12/10/2023, 11:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Diego Giustozzi đã nhắc lại mục tiêu dự World Cup futsal 2024 sau khi ĐT Việt Nam thi đấu xong giai đoạn vòng loại giải futsal châu Á.

Vào hôm qua, ĐT Việt Nam đã thi đấu trận cuối cùng ở vòng loại giải futsal châu Á 2024 với đối thủ Hàn Quốc. Chung cuộc, chúng ta đã giành thắng lợi với tỷ số 5-2. Những người đã ghi bàn là Minh Trí, Công Viên, Gia Hưng và Ngọc Linh với một cú đúp. 

Kết quả này chứng kiến đội bóng của HLV Giustozzi góp mặt ở VCK với tư cách là đội nhất bảng D. Trước đó, Minh Trí và đồng đội đã đánh bại Nepal với tỷ số 5-0 trong khi vượt qua Mông Cổ 6-1. Như vậy, ĐT futsal Việt Nam đã giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận, có 16 bàn thắng trong khi số lần để thủng lưới là 3.

Chia sẻ sau trận đấu với Hàn Quốc, HLV Giustozzi cho biết: "Tôi hài lòng về chiến thắng, tỷ số cũng như màn trình diễn của các cầu thủ. Mọi người đã thấy hình hài thực sự của ĐT Việt Nam trước Hàn Quốc. Tôi tự tin và hài lòng về ĐT Việt Nam. Đây là cách chúng tôi chuẩn bị cho giải tiếp theo (VCK futsal châu Á 2024), mục tiêu của đội tuyển là góp mặt ở futsal World Cup 2024."

ĐT Việt Nam đã điền tên mình ở VCK giải futsal châu Á 2024. (Ảnh: VFF)
ĐT Việt Nam đã điền tên mình ở VCK giải futsal châu Á 2024. (Ảnh: VFF)

Thông tin liên quan

Được biết, VCK giải futsal châu Á 2024 sẽ diễn ra tại Thái Lan vào tháng 4 năm sau. 15/16 cái tên góp mặt đã được xác định. Đó là chủ nhà Thái Lan, Myanmar, Việt Nam, Australia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran, Kyrgyzstan, Uzbekistan, Tajikistan, Afghanistan, Iraq, Kuwait, Bahrain và Ả Rập Xê Út. Cái tên còn lại nhiều khả năng sẽ là Trung Quốc.

4 đội có thành tích tốt nhất ở giải này sẽ giành quyết tham dự World Cup futsal 2024 diễn ra tại Uzbekistan. Nếu đội chủ nhà nằm trong top 4 của giải châu Á, đội có thành tích tốt thứ 5 sẽ có suất dự World Cup. Trước đó, ĐT futsal Việt Nam đã có 2 lần tham dự đấu trường World Cup.

Video Highlights Futsal ĐT Việt Nam - ĐT Nga I Kịch tính đến giây cuối cùng trước đối thủ hạng 4 Thế giới

Xem thêm:

ĐT futsal Việt Nam

Diego Giustozzi