HLV Dortmund: 'Chúng tôi muốn thắng PSG ngay trên đất Pháp'

- Thứ Ba, 07/05/2024, 07:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên Edin Terzic tự tin cùng câu lạc bộ Dortmund vượt qua PSG, để giành quyền chơi trận chung kết Cúp C1 2023/24.

Dortmund muốn thắng trên đất Pháp

Câu lạc bộ Dortmund đã chơi cực kỳ xuất sắc ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà, khi giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Đại diện Bundesliga chỉ cần cầm hòa PSG tại sân Công viên các Hoàng tử, sẽ có vé tiến vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, huấn luyện viên Edin Terzic có tham vọng lớn hơn thế. Chiến lược gia này muốn các học trò giành chiến thắng ngay tại Paris.

Ông Edin Terzic chia sẻ: "Dortmund đã chơi xuất sắc ở lượt đi để có lợi thế lớn. Tuy nhiên, cách biệt một bàn là không đủ để chắc chắn có vé vào chung kết. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ cho trận lượt về, với mục tiêu giành chiến thắng. Dortmund sẽ nỗ lực hết sức để có thể được chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải".

Ông Terzic tin Dortmund sẽ thắng PSG trên đất Pháp.
Ông Terzic tin Dortmund sẽ thắng PSG trên đất Pháp.

Terzic nói Dortmund vẫn thiếu bản lĩnh

Hai lần tiếp đón PSG tại sân nhà ở Cúp C1 mùa này, Dortmund đều giành kết quả tốt với 1 thắng và 1 hòa. Tuy nhiên, đại diện của Bundesliga lại chơi rất tệ mỗi lần phải làm khách tại sân Công viên các Hoàng tử, khi toàn hòa và thua ở 3 lần gần nhất đụng độ PSG trên đất Pháp. HLV Terzic cho rằng đó là vì Dortmund chưa có bản lĩnh.

Thuyền trưởng Dortmund nói: "Chúng tôi luôn chơi tốt trên sân nhà, nhưng lại thể hiện hoàn toàn trái ngược ở sân khách. Tôi cho rằng các cầu thủ Dortmund vẫn thiếu bản lĩnh ở những trận đấu lớn. Toàn đội cần phải cải thiện tâm lý này để có kết quả tốt nhất ở trận lượt về với PSG".

Huấn luyện viên Terzic cho rằng Dortmund muốn có chiến thắng tại sân Công viên các Hoàng tử cần phải đá với 200% sức mạnh. Ông chia sẻ thêm: "PSG sẽ làm mọi thứ để chiến thắng tại sân nhà. Nên thử thách với Dortmund là cực khó. Chúng tôi phải có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và quyết liệt".

HIGHLIGHTS: DORTMUND - PSG | THẦN MAY MẮN NGOẢNH MẶT, ĐÒN KẾT LIỄU NGAY HIỆP 1 | UCL 23/24

Xem thêm:

Dortmund

Champions League

PSG

Edin Terzic