Hazard từ chối đến Ả Rập Xê Út vì được trả... quá nhiều tiền

- Thứ Ba, 21/11/2023, 11:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Eden Hazard đã quyết định giã từ sự nghiệp bóng đá mặc dù các đội bóng tại Ả Rập Xê Út đề nghị những hợp đồng trị giá 1 triệu bảng mỗi tuần.

Sau 16 năm thi đấu chuyên nghiệp, cầu thủ người Bỉ đã tuyên bố vào tháng trước rằng anh sẽ treo giày. Quyết định này xảy đến sau 4 năm đầy biến động của anh ở Real Madrid khi thường xuyên dính chấn thương. Trong 4 mùa giải, Hazard chỉ chơi 76 trận cho gã khổng lồ Tây Ban Nha và dành phần lớn thời gian trong phòng y tế. 

Và mặc dù gặp trở ngại với thể lực, Hazard vẫn nhận được nhiều lời đề nghị béo bở từ Ả Rập Xê Út. Đó là lời khẳng định của John Obi Mikel, người đồng đội cũ tại Chelsea. Cả hai đã có cuộc trò chuyện trong chương trình Vibe with Five của Rio Ferdinand.

Eden Hazard từ chối nhiều đề nghị từ Saudi Pro League
Eden Hazard từ chối nhiều đề nghị từ Saudi Pro League

Hazard nói: “Tôi có nên đến Ả Rập Xê Út, nơi tôi sẽ nhận một triệu mỗi tuần, và sau đó thì sao? Tôi nhận được khoảng hai hoặc ba lời đề nghị đến đó chơi bóng. Mikel, tôi có rất nhiều tiền mà. Anh biết tôi sống cuộc sống của mình như thế nào, tôi không tiêu quá nhiều đâu. Tôi đủ khả năng để nuôi nấng gia đình mình và những đứa trẻ.”

Hazard có thể theo nghiệp cầm quân

Bất chấp thực tế là một số cầu thủ hàng đầu thế giới, như Karim Benzema, Neymar và Cristiano Ronaldo, đã chuyển đến Trung Đông, ngôi sao một thời của The Blues đã từ chối lời kêu gọi của đồng tiền. Tại Chelsea, Hazard đã giành được 2 chức vô địch Premier League, FA Cup, League Cup và 2 Europa League.

Sau tuyên bố treo giày, Hazard chưa tiết lộ kế hoạch tương lai. Tuy nhiên, sự hiểu biết về trận đấu của anh đã khiến người hâm mộ tin rằng anh có thể trở thành HLV trong tương lai theo con đường của người đồng đội cũ Fernando Torres.

Prime Hazard Dribbling Skills was Messi Level

Xem thêm:

Eden Hazard