Eden Hazard thừa nhận không còn đam mê bóng đá

- Thứ Ba, 31/10/2023, 09:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu sao Real Madrid và Chelsea, Eden Hazard khẳng định anh không nhớ bóng đá sau khi giải nghệ ở tuổi 32.

Hazard sau khoảng thời gian tăm tối tại Tây Ban Nha cuối cùng đã quyết định chia tay bóng đá cách đây vài tuần. Mới đây nhất, anh xuất hiện trong lễ trao giải Ballon d'Or 2023 và trao giải thưởng Kopa Trophy cho Jude Bellingham. Tại đây, anh cũng đã có những phát biểu về quyết định treo giày, khẳng định không còn thấy vui mỗi khi chơi bóng.

“Tôi đang tận hưởng cuộc sống, gia đình và những đứa trẻ. Tôi có thể làm những gì tôi muốn. Đó là một cuộc sống hoàn hảo. Hiện tại, tôi không nhớ việc chơi bóng. Hãy cùng chờ xem trong vài tháng nữa. Các con tôi đề nghị tôi đến dự Ballon d'Or nên tôi nói, 'Được rồi, chúng ta hãy đi và tận hưởng buổi tối tại Paris nào.” - Hazard nói. 

Eden Hazard trao giải thưởng cho Bellingham tại Ballon d'Or 2023
Eden Hazard trao giải thưởng cho Bellingham tại Ballon d'Or 2023

Hazard tuyên bố giải nghệ vào đầu tháng 10, bốn tháng sau khi anh rời Real Madrid khi hợp đồng kết thúc. Trước đó, anh cập bến Bernabeu với giá 88,5 triệu bảng và dành 4 năm tại đó. Tuy nhiên cựu tuyển thủ Bỉ chỉ có 76 lần ra sân trong khi dành rất nhiều thời gian để chữa trị chấn thương. 

Dẫu sao nốt trầm tại Madrid cũng không làm mờ đi thời kỳ đỉnh cao của Hazard trong màu áo Chelsea. Ngôi sao của The Blues ghi được 110 bàn thắng và 92 kiến tạo trong 352 trận đấu cho CLB. Suốt thời gian đó, anh cùng đội bóng giành được 2 Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 2 lần chinh phục Europa League.

Eden Hazard giải nghệ: Sự nghiệp đầy tiếc nuối nhưng cũng đầy vẻ vang | Câu chuyện Ngoại hạng

Xem thêm:

Eden Hazard