Hậu vệ Man United gửi thông điệp đến sao Galatasaray trước đại chiến

- Thứ Tư, 29/11/2023, 11:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Aaron Wan-Bissaka không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho người đồng đội cũ Wilfried Zaha trước màn đối đầu vào rạng sáng mai.

Man United hành quân đến sân của Galatasaray ở lượt áp chót trong một trận đấu mà họ không được phép thất bại. Với phong độ đang đi lên ở Ngoại hạng Anh ( thắng 3 trận gần nhất và không để thủng lưới), có niềm tin rằng Quỷ đỏ có thể tiến vào vòng 16 đội dù thua 3/4 trận mở màn vòng bảng.

Đội bóng của Erik ten Hag gần đây đã đón chào sự trở lại của một số cầu thủ chủ chốt sau chấn thương, bao gồm Wan-Bissaka, người đã bỏ lỡ phần lớn giai đoạn vừa qua với vấn đề gân kheo. Và hậu vệ 26 tuổi có thể được nhà cầm quân người Hà Lan sử dụng ở trận đấu tới với nhiệm vụ giữ cho người đồng đội cũ ở Crystal Palace là Zaha im lặng.

Wan-Bissaka và Zaha có thể đối đầu nhau ở trận tới
Wan-Bissaka và Zaha có thể đối đầu nhau ở trận tới

Cầu thủ tấn công người Bờ Biển Ngà đã ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Galatasaray trước Man United tại Old Trafford ở lượt đi và có 4 pha lập công trong 3 lần ra sân gần nhất ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Chuyển đến Galatasaray vào mùa hè, Zaha tính đến nay đã thi đấu 15 trận trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn thắng.

Chia sẻ của Wan-Bissaka

Wan-Bissaka nhận thức rõ mối đe dọa mà cầu thủ 31 tuổi đặt ra và cho biết rằng việc tập luyện cùng với chân chạy cánh người Bờ Biển Ngà đã giúp anh trau dồi kỹ năng phòng ngự một chọi một nổi tiếng của mình. Hậu vệ thuộc biên chế Man United chia sẻ: 

"Chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Tôi rất vui khi anh ấy ra sân và hiện đang chơi tốt cho họ. Tôi nghĩ anh ấy đang tận hưởng nó. Bạn biết đấy, ngay từ khi tôi tập luyện cùng Zaha ở Palace, tôi đã rất tôn trọng anh ấy. Đó là trận chiến mà chúng tôi đã có. Điều đó cũng giúp ích cho tôi với tư cách là một cầu thủ."

Kể từ khi gia nhập Man United từ Palace vào năm 2019, Wan-Bissaka đã đối đầu với Zaha 3 lần. Ở cả 3 lần, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đều không ghi bàn hoặc kiến tạo.

VIDEO PREVIEW GALATASARAY - MAN UTD: 3 ĐIỂM QUYẾT ĐỊNH CHIẾC GHẾ CỦA ÔNG ERIK TEN HAG? | CHAMPIONS LEAGUE

Xem thêm:

Man United

Champions League

Wilfried Zaha

Aaron Wan-Bissaka

Galatasaray