Hậu Asian Cup 2023, sao Indonesia muốn hạ gục ĐT Việt Nam thêm nhiều lần nữa

- Thứ Hai, 29/01/2024, 22:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phát biểu sau khi bị loại khỏi Asian Cup 2023, hậu vệ Sandy Walsh muốn hạ gục ĐT Việt Nam thêm nhiều lần nữa. 

Hậu vệ Indonesia muốn có thêm nhiều trận thắng trước ĐT Việt Nam

Tại vòng bảng Asian Cup 2023, ĐT Indonesia đã có được chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên đội bóng xứ Vạn Đảo có được thắng lợi trước Rồng Vàng sau gần 8 năm trời. 3 điểm này cũng giúp cho thầy trò Garuda có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng của một kỳ Asian Cup. 

Tuy nhiên ở vòng 16 đội, ĐT Indonesia đã để thua 0-4 trước một ĐT Úc quá mạnh. Dù vậy, cả cầu thủ và ban huấn luyện của đội bóng xứ Vạn Đảo vẫn tỏ ra rất vui, khi không chỉ vượt qua được vòng bảng mà còn đánh bại được ĐT Việt Nam.

ĐT Indonesia, Sandy Walsh
Sandy Walsh muốn có thêm nhiều trận thắng trước ĐT Việt Nam.

Thậm chí, trong buổi phỏng vấn mới đây, hậu vệ Sandy Walsh còn khẳng định rằng, anh và các đồng đội rất muốn đánh bại các chiến binh Sao Vàng thêm nhiều lần nữa.

Sandy Walsh lên tiếng

"Chúng tôi sẽ tiếp tục tận hưởng những gì đã diễn ra ở Asian Cup năm nay. Cả đội tự hào vì đã vượt qua được vòng bảng. Còn trong tương lai, Indonesia sẽ muốn có thêm nhiều chiến thắng hơn nữa trước ĐT Việt Nam . Việc lọt vào vòng 16 đội Asian Cup sẽ tiếp thêm sự tự tin cho vòng loại World Cup sắp tới. 

Chúng tôi muốn được thi đấu thường xuyên ở cấp độ cao hơn mặc cho điều đó không dễ dàng. Thầy Shin đưa ĐT Indonesia đến Asian Cup để được thi đấu với những đội bóng hàng đầu châu Á. Ông ấy luôn thúc đẩy để chúng tôi tiến bộ và có những đóng góp đáng kể cho bóng đá Indonesia. Chúng tôi sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai," - Sandy Walsh nói với báo chí Indonesia.

Hiện tại các cầu thủ của ĐT Indonesia và Việt Nam đều đã về nước. Cả hai đội sẽ có khoảng 2 tháng để chuẩn bị cho lần đụng độ tiếp theo tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Tại đây, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà Indonesia vào ngày 21/03. Sau đó sẽ trở lại Mỹ Đình để tiếp đón thầy trò HLV Shin Tae Yong vào ngày 26/03. 

Nguyễn Filip nói gì sau màn trình diễn cùng ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2023?

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Asian Cup