Harden và đồng đội quá chậm, HLV Clippers suýt chửi thề

- Thứ Hai, 13/11/2023, 15:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đoàn quân của HLV Tyronn Lue đang chìm trong chuỗi ngày u ám khi các ngôi sao thi đấu thiếu nhiệt huyết.

Rạng sáng 13/11 (giờ Việt Nam), Los Angeles Clippers thất bại ngay trên sân nhà trước Memphis Grizzlies. Đó đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của đội bóng này. Hiện họ xếp thứ 11 tại miền Tây với chỉ 3 chiến thắng sau 9 lần ra sân.

>>>KẾT QUẢ NBA NGÀY 13/11

Vốn là một người điềm tĩnh nhưng lần này HLV Tyronn Lue cũng phải nổi nóng với các học trò. Trong buổi họp báo gần nhất, ông đã công khai chỉ trích dàn sao Clippers. Thậm chí có thời điểm chiến lược gia người Mỹ còn suýt chửi thề.

“Khâu tấn công của chúng tôi không tốt. Đối thủ của chúng tôi lại chơi rất hay. Taylor [Jenkins] (HLV của Grizzlies) đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Họ thi đấu mạnh mẽ, chạy chỗ nhanh, mọi thứ họ làm đều rất quyết liệt. Nếu không thể bắt kịp với nhịp độ tấn công của họ, bạn sẽ bị xé toang,” HLV Tyronn Lue phát biểu.

Nhà cầm quân 46 tuổi thất vọng
Nhà cầm quân 46 tuổi thất vọng

”Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đã chơi quá chậm. Khi giành được rebound, chúng tôi phải đẩy cao nhịp độ. Chúng tôi phải tấn công nhanh. Không thể cứ đi bộ lúc tấn công được. Phải lập tức thực hiện hành động tiếp theo. Nếu không làm thế, nếu không chơi một cách quyết liệt, chúng tôi sẽ bị đánh bại mỗi tối. Chúng tôi đang thấy rõ kết quả đó.

Chuyện thay đổi tâm lý thi đấu phụ thuộc vào các cầu thủ. Chúng tôi đã chỉ dạy họ, đã chia sẻ với họ. Bây giờ họ phải thể hiện bản thân.”

Trận này James Harden vẫn chưa đóng góp được gì nhiều. Anh chơi 29 phút nhưng chỉ mang về 11 điểm, 3 kiến tạo và 4 rebound. HLV Tyronn Lue cho rằng shooting guard 34 tuổi đang quá “hiền”.

“Cậu ấy không muốn giẫm chân ai. Tôi hiểu sự tôn trọng của cậu ấy dành cho PG (Paul George), Kawhi [Leonard] và Russ [Westbrook], bởi vì họ đã ở đây từ trước. Nhưng chúng tôi cần James là chính mình. Đó là nhiệm vụ dành cho tôi,” thuyền trưởng Clippers nói.

Highlights Los Angeles Clippers vs Memphis Grizzlies

Xem thêm:

NBA

James Harden

Los Angeles Clippers