Hàn Quốc bị loại cay đắng, sao Bayern Munich mong NHM không quay lưng

- Thứ Sáu, 09/02/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi ĐT Hàn Quốc bị loại khỏi Asian Cup 2023, trung vệ thuộc Bayern Munich là Kim Min Jae đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý.

ĐT Hàn Quốc bước vào trận bán kết Asian Cup 2023 với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tiến vào chung kết. Thế nhưng chung cuộc, đội bóng xứ kim chi lại bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Đáng chú ý, ở trận đấu này, Kim Min Jae không thể góp mặt do án treo giò. Ngôi sao của Bayern Munich đã nhận đủ hai thẻ vàng từ đầu giải. Thiếu vắng trụ cột ở hàng thủ, ĐT Hàn Quốc đã thi đấu thiếu chắc chắn và bị ĐT Jordan chọc thủng lưới đến hai lần.

Hàn Quốc bất ngờ bị Jordan đánh bại (Ảnh: Getty).
Hàn Quốc bất ngờ bị Jordan đánh bại (Ảnh: Getty).

Kim Min Jae xin lỗi người hâm mộ

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, trung vệ sinh năm 1996 đã thể hiện rõ sự thất vọng và tiếc nuối khi đội nhà không thể tiến vào chung kết Asian Cup. Cụ thể, Kim Min Jae chia sẻ:

“Tôi xin cảm ơn tất cả các đồng đội, ban huấn luyện và các cổ động viên đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian Asian Cup 2023 diễn ra. Thật đáng tiếc khi ĐT Hàn Quốc không thể góp mặt ở trận chung kết. Nhưng bóng đá là thế, không phải ai cũng có được kết quả như mong muốn.

Tôi xin lỗi vì khiến người hâm mộ và những người ủng hộ tôi phải thất vọng. Với tư cách là một tuyển thủ đại diện cho đất nước, tôi cảm thấy mình phải chịu trách nhiệm cho thất bại này.

Kim Min Jae không thể tham dự trận bán kết vì án treo giò (Ảnh: Getty).
Kim Min Jae không thể tham dự trận bán kết vì án treo giò (Ảnh: Getty).

Tôi mong muốn người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ ĐT Hàn Quốc bởi tôi cảm thấy rõ sự tiến bộ của toàn đội qua từng trận đấu. Chúng tôi sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong tương lai.”

Hiện tại, Kim Min Jae đã hội quân cùng Bayern Munich sau khi trở về từ Asian Cup 2023. Sự trở lại sớm của trung vệ người Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Hùm xám. Đội chủ sân Allianz Arena đang cạnh tranh quyết liệt với Bayer Leverkusen tại Bundesliga. Bayern Munich hiện có tổng cộng 50 điểm và đứng nhì giải đấu, kém thầy trò HLV Xabi Alonso 2 điểm.

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

HIGHLIGHTS: JORDAN - HÀN QUỐC | CÁC SIÊU SAO BẤT LỰC, HÀNG THỦ MƠ NGỦ TRẢ GIÁ QUÁ ĐẮT

Xem thêm:

Kim Min-jae

ĐT Hàn Quốc

Asian Cup