Haaland: ‘Tôi muốn rê bóng được như Messi’

- Thứ Hai, 11/09/2023, 10:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Erling Haaland của Man City đã chia sẻ quan điểm về phẩm chất mà anh muốn có nhất ở đối thủ cạnh tranh Quả bóng vàng, Lionel Messi.

Trong cuộc phỏng vấn với L’Equipe, Erling Haaland đã được đặt câu hỏi: “Nếu bạn được chọn phẩm chất từ một cầu thủ khác thì đó sẽ là gì và từ ai?” Phản hồi của tiền đạo người Na Uy rất thẳng thắn: “Tôi ước gì có được khả năng rê bóng của Messi. Quả là một lựa chọn tốt phải không nào? (cười)”

Haaland tham gia vào cuộc trò chuyện này như một phần của buổi phỏng vấn với tờ báo Pháp, được thực hiện trước lễ trao giải Ballon d'Or sắp tới. Trung phong của Man City là một trong những ứng cử viên hàng đầu, cùng với Lionel Messi.

Haaland hay Messi có lợi thế hơn?

Mùa giải trước, ở cấp câu lạc bộ, thành tích của Haaland rất đáng chú ý. Anh đưa Man City tới cú ăn ba đầu tiên với thành tích ấn tượng là 52 bàn thắng và 9 đường kiến ​​tạo sau 53 trận trên mọi đấu trường.

Messi có lợi thế nhất định hơn Haaland trong cuộc đua QBV nhờ vô địch World Cup
Messi có lợi thế nhất định hơn Haaland trong cuộc đua QBV nhờ vô địch World Cup

Haaland thậm chí còn là ứng cử viên nặng ký nhất cho Quả bóng vàng nếu không có màn trình diễn bùng nổ của Lionel Messi tại FIFA World Cup 2022 tại Qatar. El Pulga đã đưa Argentina đến danh hiệu vô địch và Messi giành Quả bóng vàng World Cup - giải thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Nếu chiến thắng trong lễ trao giải Ballon d’Or sắp tới sẽ đánh dấu lần đầu tiên Erling Haaland giành được danh hiệu này. Trong khi Lionel Messi sẽ rất tự hào với kỷ lục tám lần ẵm giải thưởng của France Football - nhiều nhất trong mọi thời đại.

Quả bóng vàng 2023 sẽ là phiên bản thứ 67 của buổi lễ nổi tiếng do tạp chí France Football được tổ chức. Sự kiện năm nay dự kiến sẽ diễn ra ​​​​vào ngày 30 tháng 10 năm 2023 tại Théâtre du Châtelet ở Paris.

ĐỀ CỬ GIẢI THƯỞNG QUẢ BÓNG VÀNG 2023: MESSI CÓ LẦN THỨ 8, HAY VINH QUANG GỌI TÊN HAALAND?

Xem thêm:

Lionel Messi

Man City

Erling Haaland