'Haaland 2.0' thừa nhận không đến Man United là đúng đắn

- Thứ Năm, 28/09/2023, 13:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Benjamin Sesko tin rằng anh đã quyết định đúng khi gia nhập RB Leipzig thay vì Manchester United vào mùa hè này.

Cầu thủ 20 tuổi này đã đồng ý gia nhập Leipzig trước mùa giải 2023/24 từ Red Bull Salzburg vào mùa hè với giá 20,8 triệu bảng. Dù rằng khi đó, anh nhận được nhiều sự quan tâm đến từ một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu.

Tờ 90min đưa tin hồi tháng 4 rằng Man Utd và Newcastle đều xem Sesko là cái tên ưu tiên cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau cùng, Quỷ đỏ mang về Rasmus Hojlund từ Atalanta trong khi Chích chòe quyết định không ký hợp đồng với một số 9 khác.

Trong một cuộc phỏng vấn với Transfermarkt, Benjamin Sesko đã được hỏi về sự quan tâm này từ United, và mặc dù anh cho rằng mình không biết liệu có lời đề nghị nào hay không, anh vẫn vui mừng vì đã gia nhập Leipzig.

Benjamin Sesko vui vì chọn Leipzig
Benjamin Sesko vui vì chọn Leipzig

“Vấn đề là tôi không thực sự tham gia vào những cuộc trò chuyện [chuyển nhượng] kiểu này. Nhưng tôi nghĩ tốt hơn là nên đến đây. Điều rất quan trọng đối với tôi là được đến một nơi có phong cách bóng đá tương tự. Tôi biết mình phải làm gì và không phải trải qua quá trình làm quen kéo dài nữa.”

Sesko đã có khởi đầu khá tươi sáng ở Leipzig. Đáng chú ý, anh vào sân từ băng ghế dự bị để ghi cú đúp trong 15 phút giúp đội bóng giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Union Berlin vào đầu tháng 9. Ở trận đấu với Young Boys tại Champions League mới đây, anh cũng vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn ở phút bù giờ trong chiến thắng 3-1 hồi tuần trước.

This striker is the next great goalscorer!

Xem thêm:

Man United

Benjamin Sesko