Getafe được mua Greenwood với giá ‘siêu khuyến mãi’

- Thứ Tư, 13/12/2023, 14:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Do có công vực dậy phong độ của tiền đạo này, đội bóng Tây Ban Nha được phép chiêu mộ anh với giá chỉ còn 80%.

Mason Greenwood từng được coi là một trong những tài năng sáng giá nhất của Manchester United và bóng đá Anh. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ này đã bị đảo lộn khi anh bị cáo buộc tội cố gắng tấn công tình dục vào năm 2022. Dù sau đó, các cáo buộc đã bị rút lại vào, nhưng anh vẫn chưa được CLB chủ quản sử dụng và được đem cho Getafe mượn.

Greenwood hiện đang thi đấu khá tốt ở La Liga
Greenwood hiện đang thi đấu khá tốt ở La Liga

Ở đội bóng mới, Greenwood đang thể hiện phong độ khá tốt khi ghi được 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân.

Hợp đồng của Greenwood với Man Utd có thời hạn đến năm 2025 với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Mặc dù Quỷ Đỏ từng có ý định đưa cầu thủ này trở lại nhưng mới đây, tờ The Athletic vừa đưa tin đội bóng khả năng cao sẽ bán đứt anh.

Theo đó, nếu Getafe quyết định mua Greenwood thì Man Utd sẽ giảm giá cho đội bóng Tây Ban Nha 20% với công làm giúp chân sút này lấy lại phong độ. Trong trường hợp Getafe không xúc tiến thương vụ thì cũng sẽ hưởng 20% tổng số tiền mà Man Utd bán anh cho đội bóng khác.

Nhiều fan Quỷ Đỏ sẽ tiếc nuối khi CLB Anh bán đi một trong những cầu thủ vô cùng tiềm năng, tuy nhiên họ không thể sử dụng anh do sức ép quá lớn từ dư luận. Trong khi đó, Getafe là bên có lợi nhất trong thương vụ này bởi họ không phải tốn phí mượn Greenwood mà còn lại hưởng số tiền không nhỏ từ việc bán tiền đạo này.

MASON GREENWOOD: ĐẰNG SAU KẾ HOẠCH MANCHESTER UNITED ĐỂ ''GỖ XANH'' RA ĐI

Xem thêm:

Man United

Mason Greenwood

Getafe