Man United gặp vấn đề nghiêm trọng với 2 cầu thủ chạy cánh

- Thứ Tư, 13/12/2023, 10:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đó là nhận định của huyền thoại Paul Scholes về Alejandro Garnacho và Antony, những người làm ảnh hưởng đến hiệu suất ghi bàn của Hojlund. 

Đã không có bất ngờ nào xảy ra tại Old Trafford khi Man United tiếp tục cho thấy màn trình diễn yếu kém. Quỷ đỏ để thua 0-1 trước Bayern Munich và chính thức bị loại khỏi Champions League. Thậm chí với việc xếp cuối bảng A, họ cũng không thể chơi tại Europa League. 

Ở trận đấu này, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Man United ở Champions League là Rasmus Hojlund được bố trí đá ngay từ đầu. Tuy nhiên anh đã không thể làm gì được khi bị bộ đôi Kim Min-jae và Dayot Upamecano kèm cặp rất sát. Hai cầu thủ chạy cánh bên cạnh anh là Antony và Alejandro Garnacho cũng không có được màn trình diễn tốt. 

Man United chính thức bị loại khỏi Champions League 2023/24
Man United chính thức bị loại khỏi Champions League 2023/24

Man United chơi thiếu hiệu quả

Sự hiệu quả của những cái tên trên là điều mà Paul Scholes hướng đến sau trận đấu này. Ông không cho rằng họ có đủ sức sáng tạo trên sân. 

“Điều lo lắng lớn nhất đối với tôi là tiền đạo trung tâm. Chúng ta không thể tạo cơ hội cho cậu ấy. Tôi biết cậu ấy đã ghi được 5 bàn thắng ở Champions League nhưng cậu ấy chưa có bàn nào ở giải VĐQG. Hojlund không có cơ hội tối nay và kể cả ở trận gặp Bournemouth.” - Huyền thoại Quỷ đỏ nói với TNT Sports. 

“Điều cần lưu tâm là phải biết các bàn thắng đến từ đâu. Bạn mong đợi sự sáng tạo từ những cầu thủ chạy cánh của mình, Antony và Garnacho nhưng họ là những cầu thủ khá ích kỷ. Họ không phải là những người chơi đồng đội, họ là những cầu thủ nghĩ đến việc tìm bàn thắng, tự mình ghi bàn.”

Những chỉ trích của Scholes không còn là điều mới mẻ. Rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ cũng có nhận định tương tự từ trước đó. Tuy nhiên, với một Man United đang hỗn loạn như hiện tại, bất cứ cầu thủ nào trên sân cũng đều muốn ghi bàn để giúp CLB. Dẫu sao thì đó là việc mà HLV Ten Hag cần phải làm với các học trò của mình. Họ sẽ đối mặt với một thử thách lớn tiếp theo khi làm khách đến sân Anfield vào cuối tuần này.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH | NỖ LỰC XUYÊN PHÁ BẤT THÀNH, KẾT QUẢ "KHÔNG BẤT NGỜ"

Xem thêm:

Man United

Champions League

Alejandro Garnacho

Antony