Gary Neville chỉ ra cách giúp Chelsea lọt vào top 4 Premier League

- Thứ Hai, 23/10/2023, 14:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gary Neville cho rằng Chelsea sẽ không có cơ hội trong top 4 Premier League trừ khi CLB chiêu mộ thêm các ngôi sao mới ở TTCN tiếp theo.

Các ông chủ người Mỹ đã chi ra một khoản đáng kinh ngạc kể từ khi nắm quyền sở hữu Stamford Bridge với hơn 1 tỷ bảng cho một loạt cầu thủ mới. Tuy nhiên, bất chấp tất cả những khoản đầu tư, Chelsea dường như yếu hơn nhiều so với trước khi được mua lại từ Roman Abramovich.

Thật vậy, The Blues đã hai lần thay đổi huấn luyện viên ở mùa giải trước khi The Blues chỉ cán đích thứ 12 trên BXH. Trong khi việc bổ nhiệm Pochettino vào mùa hè đã làm dấy lên hy vọng, thì một khởi đầu ảm đạm thậm chí còn khiến nhà cầm quân người Argentina phải đối mặt với viễn cảnh bị sa thải. Nhưng rất may cho ông là đội bóng đã có những cải thiện trong những tuần gần đây.

Chelsea cần ký thêm 3 sao lớn

Theo Gary Neville, nửa xanh thành London đang trong giai đoạn phục hồi xanh, và vẫn còn rất xa so với vị trí mà họ cần đạt được. Cựu cầu thủ cho rằng chủ tịch Boehly cần phải ký thêm ba bản hợp đồng lớn nữa để giúp đưa Chelsea trở lại cuộc tranh giành top 4.

HLV Pochettino cần thêm 3 ngôi sao cho đội hình chính
HLV Pochettino cần thêm 3 ngôi sao cho đội hình chính

Chia sẻ về trận hòa 2-2 tại Stamford Bridge trước Arsenal, Neville nói trên podcast của mình: ”Chelsea đã cho thấy một bản thiết kế chi tiết về tương lai có thể như thế nào. Họ vẫn gặp vấn đề ở hàng công, họ không có tiền đạo và tôi vẫn nghĩ họ gặp vấn đề với tuổi tác của Thiago Silva. Anh ấy rất quan trọng đối với đội, nhưng đã 39 tuổi. Và sau đó là thủ môn, liệu Robert Sanchez có thể trở thành một thủ môn giỏi không?”

Hiện tại, Chelsea đang xếp thứ 10 trên BXH với 12 điểm sau 9 vòng đấu. Thành tích ghi bàn của họ là khá khiêm tốn (13 bàn) trong khi khả năng phòng ngự là khá tốt với chỉ 9 bàn thua, thuộc nhóm ít nhất mùa giải năm nay.

CHELSEA - ARSENAL: THẾ TRẬN "KHÔNG QUEN", BÁO THỦ RAYA VÀ SANCHEZ LỘ DIỆN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea