'Gánh' Real Madrid, Bellingham được khen hay hơn huyền thoại

- Thứ Năm, 26/10/2023, 14:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Michael Owen tin rằng Jude Bellingham có tiềm năng lớn hơn cả Zinedine Zidane sau khởi đầu cực ấn tượng tại Real Madrid.

Tiền vệ này tiếp tục khởi đầu mùa giải rực rỡ với một bàn thắng khác cho gã khổng lồ Tây Ban Nha trong chiến thắng 2-1 tại Champions League trước Braga. Tuyển thủ Anh hiện đã ghi 11 bàn sau 12 lần ra sân cho đội bóng La Liga dù chỉ mới ra mắt. Phong độ tuyệt vời đó của anh cho cả CLB lẫn ĐTQG đã khiến cựu danh thủ Michael Owen đưa ra so sánh với huyền thoại Zinedine Zidane.

“Bellingham có tiềm năng ngang bằng, nếu không muốn nói là lớn hơn Zidane. Cậu ấy đã là một cầu thủ xuất sắc và tôi đã nói tất cả những điều tốt đẹp về chàng trai này. Nhưng đó là một chuyện khác khi so sánh với những cầu thủ vĩ đại trước đây. Bởi cậu ấy thực sự chỉ mới bắt đầu sự nghiệp và giành được rất ít chiến thắng.” - Owen nói với DAZN.

Tiềm năng của Bellingham là rất lớn
Tiềm năng của Bellingham là rất lớn

“Nhưng rõ ràng Jude là người trẻ đầy hứa hẹn. Cậu ấy có một thái độ tuyệt vời và tôi không thể biết cậu ấy sẽ thực sự thăng tiến đến đâu với tâm lý đang có. Cậu ấy có tiềm năng để ngang tầm với những người vĩ đại nhưng đó mới chỉ là tiềm năng. Vì cho đến nay, cậu ấy vẫn chưa giành được nhiều thành công.”

“Do đó, tôi không nghĩ mình có thể xếp Jude ngang hàng với cầu thủ vĩ đại nhất mà tôi từng chơi cùng, Zidane. Nếu xếp cậu ấy ở đó thì bạn sẽ đặt cậu ấy ngang hàng với những cầu thủ vĩ đại khác, những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, top 10 từ trước đến nay. Những người này đã giành được nhiều Quả bóng vàng, World Cup và mọi thứ, nhưng chàng trai 20 tuổi chắc chắn có rất nhiều tiềm năng.”

Trước mắt Bellingham sẽ là một thách thức thực sự khi Real Madrid hành quân đến sân của Barcelona trong trận El Clasico vào cuối tuần. Trận đại chiến thuộc khuôn khổ vòng 11 La Liga, diễn ra vào lúc 21h15 ngày 28/10.

The Magic of Jude Bellingham in 2023

Xem thêm:

Real Madrid

Jude Bellingham

Zinedine Zidane