Fabregas đánh giá Hojlund dứt điểm như Van Nistelrooy

- Thứ Sáu, 23/02/2024, 09:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rasmus Hojlund hẳn sẽ thêm phần tự tin khi được cựu ngôi sao Arsenal và Chelsea, Cesc Fabregas mô tả là có kiểu sút như Van Nistelrooy.

Tuyển thủ người Đan Mạch đã ghi bàn trong 6 trận ra sân gần nhất tại Premier League, cũng như có 8 pha xé lưới các đối thủ trong 8 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Erik ten Hag dường như đã tìm ra được bộ ba tấn công ưng ý của ông, với Hojlund được hỗ trợ bởi Alejandro Garnacho và Marcus Rashford. Công thức đó đang tỏ ra hiệu quả. Nó khiến cho Cesc Fabregas chắc chắn đã rất ấn tượng với Hojlund, anh so sánh tiền đạo đắt giá này với người đã ghi 150 bàn cho Man United chỉ sau 219 lần ra sân.

“Cậu ấy tấn công vòng cấm rất tốt, và rất thông minh”, Fabregas nói trên chương trình Planet Premier League của BBC.

“Hojlund là mẫu dứt điểm như Van Nistelrooy mỗi khi cậu ấy có được sự tự tin. Tôi tin rằng Hojlund có thể trở thành một tiền đạo hàng đầu thực sự cho United trong tương lai.

Khi bạn có điều này cộng với một cầu thủ một đấu một rất giỏi (Garnacho), người luôn thực hiện những đường tạt bóng, bạn sẽ luôn tận dụng được những gì tốt nhất từ Hojlund.”

Hojlund được Fabregas ví với Nistelrooy
Hojlund được Fabregas ví với Nistelrooy

Fabregas hào hứng với thế hệ trẻ của MU

Hojlund và Garnacho năm nay 19 tuổi, trong khi Kobbie Mainoo thì mới 18. Họ đều đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Man United ở thời gian gần đây. Fabregas rất hào hứng khi thấy bộ ba cầu thủ trẻ này sát cánh cùng nhau:

“Thật tuyệt khi chứng kiến điều đó [các cầu thủ trẻ thi đấu tốt]. Bởi vì bạn có thể thấy nó đã mang lại hiệu quả. Họ thi đấu với rất nhiều mục đích. Và thật tuyệt khi nhìn thấy các cầu thủ rất trẻ được đá chính cùng nhau và chơi tốt, vì ngày nay chuyện này không xảy ra ở các câu lạc bộ lớn.”

LUTON TOWN - MAN UTD | HOJLUND TIẾP TỤC NỔ SÚNG, CHỦ NHÀ THIẾU MAY MẮN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ruud van Nistelrooy

Rasmus Hojlund