Evan Ferguson giải thích lý do từ chối Liverpool

- Thứ Tư, 13/09/2023, 18:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo đang gây sốt tại Ngoại hạng Anh tiết lộ nguyên nhân từ chối Liverpool để gia nhập Brighton hồi năm 2021.

Evan Ferguson đang là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Brighton ở mùa giải năm nay. Anh đã có 4 bàn sau 4 lần ra sân ở Premier League. Sao trẻ 18 tuổi vừa lập hat-trick trong chiến thắng 3-1 của Brighton trước Newcastle. Đó thật sự là màn trình diễn giúp tên tuổi của anh xuất hiện khắp các mặt báo.

Tiền đạo này gia nhập Brighton từ Bohemians vào tháng 1 năm 2021. Ở thời điểm đó, anh cũng được Liverpool quan tâm nhưng đã từ chối chuyển tới Anfield. Trong màu áo Brighton, cầu thủ người Ireland ghi 14 bàn sau 33 lần ra sân. Với sự phát triển vượt bậc, giới chuyên môn nhận định Evan Ferguson có thể mang về món hời kếch xù cho Brighton trong những phiên chợ tới.

Chân sút của Brighton đang được các ông lớn chú ý
Chân sút của Brighton đang được các ông lớn chú ý

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Evan Ferguson đã giải thích lý do tại sao anh từ chối chuyển đến Liverpool. Anh nói:

“Tôi đã đến Liverpool một vài lần. Đó là một câu lạc bộ tốt, nhưng bạn thấy rất nhiều cầu thủ trẻ ở Liverpool đang lụi tàn và không có cơ hội lên đội một. Tại Liverpool, họ có thể đem về một tiền đạo với giá 60 đến 70 triệu bảng. Còn tại Brighton, họ muốn đưa các cầu thủ học viện của mình lên đội một và trao cơ hội. Tôi muốn nói đó là lý do quyết định."

Theo báo chí Anh, Man City đang đặt mục tiêu đánh bại Man United và Liverpool để có được chữ ký của ngôi sao Brighton ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Tiền đạo này được cho là có phong cách thi đấu rất giống Harry Kane, và Man xanh sẽ không bỏ qua một cầu thủ chất lượng như vậy.

Ferguson tin tưởng môi trường ở Brighton tốt hơn Liverpool
Ferguson tin tưởng môi trường ở Brighton tốt hơn Liverpool

Real Madrid hiện đang nhắm Julian Alvarez, và Man City có thể chiêu mộ Ferguson thay thế. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad chắc chắn phải chi rất nhiều tiền cho thương vụ này.

Highlights Brighton vs Newcastle:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Brighton

Evan Ferguson