Erik ten Hag khẳng định Man United vẫn đi đúng hướng

- Thứ Hai, 30/10/2023, 14:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra tự tin về tương lai sau thất bại trong trận derby Manchester.

Thất bại muối mặt với tỉ số 0-3 trước kình địch Man City trong trận derby Manchester là một kết quả đáng thất vọng đối với nhiều CĐV Quỷ đỏ. Tuy nhiên HLV Erik ten Hag thì lại tỏ ra lạc quan bất chấp phong độ yếu kém trong thời gian gần đây.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, khi được hỏi về việc liệu Man United đang đi đúng hướng, nhà cầm quân người Hà Lan trả lời:

"Bạn đặt ra câu hỏi này sau trận đấu với City, nhưng chúng tôi đã thắng 3 trận trước đó. Tinh thần chiến đấu của toàn đội trong những trận đấu đó là rất tốt. Vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng. Khởi đầu mùa giải năm nay thật khó khăn nhưng chúng tôi đang trên đà đi lên. Tôi chắc rằng khi những ca chấn thương trở lại, chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn.

Chúng ta cần phải kiên nhẫn. Tôi cảm thấy hài lòng với những cầu thủ dự bị, những cầu thủ chấn thương sắp trở lại, khi đó đội hình của chúng tôi sẽ mạnh hơn."

HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra lạc quan sau thất bại nặng nề trong trận derby Manchester.
HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra lạc quan sau thất bại nặng nề trong trận derby Manchester.

HLV Erik ten Hag cũng lý giải quyết định để Raphael Varane ngồi dự bị trước Man City:

"Khi bạn đối đầu với City, họ sẽ dâng cao để gây áp lực. Nếu sử dụng Rapha và đẩy Maguire sang bên trái thì sẽ gây ra vấn đề, rốt cục chúng tôi sẽ chỉ liên tục phá bóng lên phía trên. Với tôi thì Harry chơi tốt hơn ở bên phải, đặc biệt khi đối đầu với những đội gây áp lực tầm cao.

Thứ hai, tôi muốn dâng cao gây áp lực ở cánh đó. Chiến thuật của chúng tôi là trung vệ dâng lên để kiềm tỏa Julian Alvarez. Điều đó cho phép Sofyan Amrabat di chuyển cao hơn để gây áp lực tầm cao lên đối thủ."

Thất bại trước kình địch cùng thành phố khiến Man United dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH. Tuy nhiên trước mắt họ là lịch thi đấu khá dễ thở. Đối thủ của Quỷ đỏ trong những vòng đấu tới lần lượt là Fulham, Luton Town và Everton. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Erik ten Hag cải thiện phong độ và thành tích của mình.

MAN UNITED - MAN CITY: HÀNG THỦ KHÔNG NGƯỜI, HAALAND LÀ CẦU THỦ TRẬN ĐẤU LỚN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh