Duy Mạnh gửi lời chúc may mắn cho HLV Kim Sang Sik

- Thứ Ba, 07/05/2024, 23:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh bày tỏ hi vọng tân HLV Kim Sang Sik sẽ giành được thành công cùng ĐT Việt Nam.

Duy Mạnh nói gì về HLV Kim Sang Sik?

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh vừa gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội tới năm 2027. Anh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB mà mình đã cống hiến trong suốt sự nghiệp.

Trả lời truyền thông sau khi gia hạn hợp đồng, Duy Mạnh cũng đã có những chia sẻ về HLV Kim Sang Sik, người vừa được bổ nhiệm là HLV trưởng ĐT Việt Nam.

“Mong thầy Kim Sang-sik và bóng đá Việt Nam sẽ có những bước phát triển trong thời gian tới. Tôi cũng mong tuyển Việt Nam sẽ quay trở lại những ngày tháng tươi đẹp,” hậu vệ CLB Hà Nội nói.

'Không ai chắc suất tại đội tuyển'

Đỗ Duy Mạnh là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm của ĐT Việt Nam. Anh đã có 55 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia.

Duy Mạnh là trụ cột của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Trong quãng thời gian đó, hậu vệ người Hà Nội tham gia nhiều giải đấu lớn và đóng góp vào các chiến tích nổi bật như vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, và lọt vào đến vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Đỗ Duy Mạnh là trụ cột dày dạn kinh nghiệm tại ĐT Việt Nam.
Đỗ Duy Mạnh là trụ cột dày dạn kinh nghiệm tại ĐT Việt Nam.

Dưới thời HLV Philippe Troussier, Duy Mạnh ít được thi đấu hơn do phải nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên ngôi sao của CLB Hà Nội tin rằng mình sẽ có cơ hội cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển dưới thời tân HLV Kim Sang Sik.

“Không ai là chắc suất ở đội tuyển cả. Tất cả đều phải cố gắng. 

Công việc của các cầu thủ là cố gắng thể hiện trên sân. Bản thân tôi cũng phải nỗ lực và nếu may mắn có thể có cơ hội cống hiến cho đội tuyển quốc gia.”

Nhiệm vụ trước mắt của ĐT Việt Nam là thi đấu hai lượt trận còn lại trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, lần lượt gặp ĐT Philippines trên sân nhà vào ngày 06/06/2024 và gặp ĐT Iraq trên sân khách vào ngày 11/06/2024. 

Đỗ Duy Mạnh được kỳ vọng sẽ có tên trong đợt tập trung vào tháng 06 để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng này.

Ông Kim Sang Sik chính thức đảm nhiệm vị trí HLV trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 quốc gia

Xem thêm:

V-League 1

ĐT Việt Nam

Đỗ Duy Mạnh

Kim Sang-sik