CHÍNH THỨC! Duy Mạnh ký giao kèo 10 tỷ đồng với Hà Nội

- Thứ Ba, 07/05/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn đến năm 2027 với CLB Hà Nội.

Ở mùa giải này, Hà Nội đang không có thành tích tốt tại V-League. Đại diện thủ đô hiện chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng với tổng cộng 23 điểm, kém ngôi đầu của Nam Định đến 12 điểm. Dù vậy, màn trình diễn cá nhân của Đỗ Duy Mạnh vẫn xứng đáng nhận nhiều lời khen.

Duy Mạnh ở lại Hà Nội

Hậu vệ 28 tuổi luôn là tấm gương cho nhiều thế hệ cầu thủ trẻ tiếp tục noi theo về chất lượng chuyên môn cũng như trong sinh hoạt. Do đó, HLV Daiki Iwamasa bày tỏ mong muốn cầu thủ sinh năm 1996 sớm xác định tương lai và tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội.

Mới đây, trang chủ đội bóng thủ đô đã chính thức xác nhận việc Đỗ Duy Mạnh đặt bút ký vào bản hợp đồng mới kéo dài ba năm, đến hết năm 2027. Theo thông tin từ Bongdaplus, để có được cái gật đầu của trung vệ sinh năm 1996, Hà Nội đã phải chi ra số tiền lót tay khoảng hơn 10 tỷ đồng.

Duy Mạnh nhận được khoản lót tay lớn nhờ bản hợp đồng mới (Ảnh: Hanoi Football Club).
Duy Mạnh nhận được khoản lót tay lớn nhờ bản hợp đồng mới (Ảnh: Hanoi Football Club).

Duy Mạnh nói gì?

Chia sẻ về quyết định gia hạn hợp đồng, trung vệ ĐT Việt Nam cho biết:

“Đã có một số đội bóng đã đánh tiếng muốn đàm phán hợp đồng với tôi trong thời gian qua. Tôi cũng từng nghĩ sẽ thử thách bản thân mình ở môi trường mới. Nhưng sau tất cả, tôi vẫn ưu tiên đàm phán với Hà Nội. Đây là nơi tôi sinh ra, lớn lên, học bóng đá và trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Tôi luôn dành sự ưu tiên và đặt đội bóng lên hàng đầu. Tôi muốn nói với tất cả những người hâm mộ CLB Hà Nội rằng tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi sẽ ở lại đây và tiếp tục chinh phục những vinh quang cùng đội bóng. Mong rằng trong ba năm tiếp theo, cá nhân Mạnh và toàn thể đội bóng sẽ hướng tới những thành tích tốt hơn nữa và cùng nhau gặt hái thêm nhiều danh hiệu.”

Highlights: Sông Lam Nghệ An - Hà Nội | Chống đỡ vất vả, điểm số quý giá

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Đỗ Duy Mạnh