ĐT Anh triệu tập đội hình mạnh nhất cho đợt tập trung tháng 10

- Thứ Năm, 05/10/2023, 21:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Gareth Southgate công bố danh sách 26 tuyển thủ được triệu tập cho loạt trận FIFA Days tháng 10, với những cái tên tối ưu nhất.

Trong số 26 tuyển thủ được HLV Southgate lựa chọn lần này, những nhân tố đang đạt phong độ cao nhất đều được điền tên. Có thể kể đến Harry Kane, Maddison hay Bellingham. Cầu thủ đang gặp chấn thương là Bukayo Saka cũng được triệu tập, cho thấy sự quyết tâm của Tam sư cho loạt trận vào tháng 10 này.

Bên cạnh những trụ cột quen thuộc, một số cầu thủ đang gây ấn tượng ở cấp CLB thời gian gần đây như Ollie Watkins, Conor Gallagher hay Bowen cũng góp mặt. Ngoài ra, Rashford và Kalvin Phillips dù một người có phong độ kém, một người không được thường xuyên ra sân vẫn có tên trong lựa chọn của HLV Southgate.

Danh sách triệu tập của ĐT Anh
Danh sách triệu tập của ĐT Anh

Ở loạt trận FIFA Days tháng 10 này, ĐT Anh thi đấu 2 trận, lần lượt giao hữu gặp Australia và một trận đấu quan trọng ở vòng loại Euro đụng độ Italia. Hiện tại Anh đang bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa, tuy nhiên Italia cũng đang xếp ngay sau ở bảng C và vì thế HLV Southgate và các học trò không được phép chủ quan.

Danh sách triệu tập của ĐT Anh:

Thủ môn: Sam Johnstone (Crystal Palace), Jordan Pickford (Everton), Aaron Ramsdale (Arsenal). 

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Levi Colwill (Chelsea), Lewis Dunk (Brighton & Hove Albion), Marc Guehi (Crystal Palace), Harry Maguire (Manchester United), John Stones (Manchester City), Fikayo Tomori (AC Milan), Kieran Trippier (Newcastle United), Kyle Walker (Manchester City). 

Tiền vệ: James Maddison (Tottenham Hotspur), Jude Bellingham (Real Madrid), Conor Gallagher (Chelsea), Jordan Henderson (Al-Ettifaq), Kalvin Phillips (Manchester City), Declan Rice (Arsenal). 

Tiền đạo: Jarrod Bowen (West Ham United) Phil Foden (Manchester City), Jack Grealish (Manchester City), Harry Kane (Bayern Munich), Eddie Nketiah (Arsenal), Marcus Rashford (Manchester United), Bukayo Saka (Arsenal), Ollie Watkins (Aston Villa).

VIDEO: HIGHLIGHTS UKRAINE - ANH: PHUNG PHÍ CƠ HỘI, KIÊN CƯỜNG CHỐNG TRẢ - VÒNG LOẠI UEFA EURO 2024

Xem thêm:

ĐT Anh

Euro 2024