Draymond Green bị treo giò 5 trận, Warriors chìm sâu trong khủng hoảng

- Thứ Năm, 16/11/2023, 14:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

NBA đã quyết định đình chỉ Draymond Green 5 trận không nhận lương sau khi anh khiến cuộc ẩu đả giữa Warriors với Timberwolves căng thẳng hơn.

Trong một tuyên bố mới đây, NBA cho biết Draymond Green của Warriors đã bị đình chỉ vì làm leo thang một cuộc xung đột trên sân và kẹp cổ Rudy Gobert của Minnesota Timberwolves một cách phi thể thao, gây nguy hiểm.

Thời gian đình chỉ 5 trận là một phần dựa trên lịch sử các hành vi phi thể thao của Green từng có. Đây đã là lần thứ 19 Green bị đuổi trong sự nghiệp ở NBA. Theo báo cáo từ Bobby Marks của ESPN, việc 5 trận đấu tới không được trả lương sẽ làm thiệt hại của Green 769.704 USD.

Hành vi khiến Green nhận án phạt nặng
Hành vi khiến Green nhận án phạt nặng

Cuộc xung đột diễn ra chưa đầy hai phút thi đấu từ thời điểm khai cuộc, khi Klay Thompson giật lấy áo của Jaden McDaniels ở một pha phạm lỗi. Nó dẫn đến việc McDaniels kéo áo của Thompson và tạo ra một cuộc ẩu đả. Gobert bước vào và tóm lấy Thompson, cố gắng ngăn chặn mọi chuyện đi xa, Green lao đến và đặt Gobert vào tư thế kẹp cổ WWE rồi kéo anh cầu thủ này đi.

Bên cạnh án phạt cho Green, thì Gobert, Thompson và McDaniels mỗi người bị phạt 25.000 USD. Green sẽ vắng mặt cho đến cuối tháng 11, và tái xuất khi Warriors đối đầu với Kings.

“Cầu cổng vàng” cũng sẽ không có sự phục vụ của Stephen Curry trong ít nhất 1 trận đấu tới gặp Oklahoma City. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội thậm chí có thể vắng mặt lâu hơn vì bị đau đầu gối, Curry trước đó cũng không thể tham dự trận thua Minnesota. Tình cảnh ngày càng trở nên bị đát cho Warriors khi họ đã thua 6/6 trận từ đầu mùa.

Video cuộc ẩu đả giữa Warriors với Timberwolves: 

Xem thêm:

NBA

Draymond Green

Golden State Warriors