Sao Lakers xát muối vào nỗi đau của Grizzlies sau màn vùi dập

- Thứ Tư, 15/11/2023, 17:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phát biểu sau trận của Anthony Davis càng khiến nỗi đau của Memphis Grizzlies thêm sâu khi phải nhận thất bại quá chênh lệch.

Los Angeles Lakers trong ngày thi đấu hôm nay đã dễ dàng có thêm một chiến thắng ở NBA 2023/24. Họ đã hạ gục đối thủ Western Conference với tỷ số 134-107 trên sân nhà. Ở trận đấu này, Lakers chiếm ưu thế so với Grizzlies đến mức họ thậm chí không cần Davis và LeBron James dành dù chỉ một giây trên sàn trong hiệp cuối cùng.

Hân hoan với chiến thắng và để tăng thêm phần hứng khởi, Anthony Davis còn có phát biểu ngắn gọn nhưng xát thêm muối vào nỗi đau của Grizzlies. Anh nói với SportsCenter: “Tôi nghĩ đây là lần cuối cùng chúng tôi thi đấu với họ.” 

Đây là lần đầu tiên Davis và Cầu thủ giá trị nhất NBA bốn lần không thi đấu trong hiệp bốn kể từ vòng đầu tiên của NBA Playoffs 2023 so với cùng một đội Grizzlies.

Lakers không cần James và Davis vẫn có thể thắng
Lakers không cần James và Davis vẫn có thể thắng

Chênh lệch trình độ quá lớn

Lakers không cần Davis và James chút nào trong 12 phút cuối cùng của trận đấu khi Los Angeles đang dẫn trước quá xa. Trong 27 phút thi đấu, Davis đã thu về 19 điểm và 11 rebound và 6 block. Mặt khác, James đã giành được 16 điểm, 9 rebound và 6 kiến ​​tạo chỉ sau 23 phút góp mặt trên sân. Trong khi Davis và James ngồi trên băng ghế dự bị, Rui Hachimura đã có một ngày thi đấu ‘thiêu rụi’ hàng thủ của Memphis trong hiệp thứ tư, khi anh ghi được 12 điểm.

Trước trận đấu này, Davis và James lần lượt được cho là không rõ khả năng ra sân, nhưng sau cùng cả hai đều xuất hiện và đưa Lakers đến chiến thắng. Màn hủy diệt Grizzlies hôm nay cũng là chiến thắng thứ ba liên tiếp của đội bóng Miền Tây. Đồng thời đây cũng là cú hích để Davis và các đồng đội hướng tới cuộc chạm trán với Sacramento Kings vào ngày mai.

Los Angeles Lakers vs Memphis Grizzlies Full Game Highlights | Nov 14, 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

Anthony Davis

Los Angeles Lakers

Memphis Grizzlies