Bị đuổi khỏi sân, Green bị treo giò mấy trận?

- Thứ Tư, 15/11/2023, 17:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của Warriors tiếp tục dính vào ẩu đả trong trận gặp Timberwolves và khả năng cao sẽ bị phạt nặng.

Green lại gây họa

Trong chuyến hành quên đến sân Timberwolves, Warriors không có sự phục vụ của ngôi sao Stephen Curry nên họ trông chờ sự phục vụ của bộ đôi Klay Thompson - Draymond Green để cắt chuỗi thua 3 trận liên tiếp.

Thế nhưng, thảm họa đã ập đến với đội bóng này. Khi trận đấu mới diễn ra được 2 phút, Thompson xảy ra va chạm với Jaden McDaniels. Trong lúc hỗn loạn, Rudy Gobert cố gắng gỡ Thompson ra khỏi người đồng đội của mình. Bất ngờ, Draymond Green xông đến và có hành động kẹp Gobert trong một khoảng thời gian khá dài.

Hành vi kẹp cổ Gobert của Green
Hành vi kẹp cổ Gobert của Green

Sau khi xem xét, trọng tài đã quyết định đuổi cả Thompson, Green và McDaniels ra khỏi sân. Báo cáo trận đấu xác nhận rằng Thompson và McDaniels đã bị phạm lỗi kỹ thuật. Về phần Green, anh ta đã bị đuổi khỏi sân do “hành vi không cần thiết và quá mức”.

Đây chưa phải án phạt cuối cho 3 cầu thủ trên bởi hội đồng sẽ xem xét kỹ lại các hành động trên để đưa hình phạt bổ sung.

Green có thể bị treo giò mấy trận?

Đây không phải là lần đầu tiên Draymond Green vướng vào những ẩu đả như vậy. Trên thực tế, đây là lần thứ 18 trong sự nghiệp cầu thủ này bị đuổi khỏi sân, bị treo giò 4 trận.

Mùa trước, anh bị treo giò 1 trận vì đạp lên người Domantas Sabonis ở trận Playoff. Do đó, Green có thể nhận án phạt nặng hơn sau khi xét đến những lỗi lầm trước đó.

Theo dự đoán, anh sẽ bị treo giò 1-5 trận vì hành vi này. Năm 2021, Isaiah Stewart của Detroit Pistons cũng có hành vi tương tự nhắm vào LeBron James và bị treo giò 2 trận.

Đối với Thompson và McDaniels, họ sẽ không bị treo giò hoặc cả hai sẽ bị liên đoàn treo giò 1 trận. Rudy Gobert cũng có thể bị phạt tiền.

Xem thêm tin NBA:

NBA

Draymond Green

Golden State Warriors