Đồng đội Messi muốn vô địch Champions League cùng... Aston Villa

- Thứ Năm, 26/10/2023, 15:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành Emiliano Martinez đã bày tỏ mong muốn giành chức vô địch Champions League cùng Aston Villa một ngày nào đó. 

Cựu thủ môn Arsenal chia sẻ: "Nếu bạn nhìn lại những cuộc phỏng vấn đầu tiên của tôi tại CLB, đó luôn là về việc giành chức vô địch Champions League và giành được một danh hiệu. Kể từ ngày đầu tiên, tôi tin rằng tôi sẽ rời CLB này với cúp bạc hoặc chức vô địch Champions League. Đó là một CLB muốn tham dự Champions League và giành được một danh hiệu. Cuộc trò chuyện chính với Unai [Emery] là làm cách nào để chúng tôi đạt được điều đó?"

Aston Villa đã "thay da, đổi thịt" kể từ khi HLV Unai Emery dẫn dắt đội bóng một năm trước. Dưới sự chèo lái của nhà cầm quân người Tây Ban Nha, đội chủ sân Villa Park đã kết thúc Ngoại hạng Anh mùa trước ở vị trí thứ 7. Trong khi đó, ở chiến dịch hiện tại, Aston Villa có cho mình 19 điểm sau 9 trận, xếp thứ 5. Mới nhất, họ đã hạ West Ham với tỷ số 4-1. 

Martinez muốn vô địch Champions League cùng Villa
Martinez muốn vô địch Champions League cùng Villa

Vào lúc 23h45 tối nay, thầy trò HLV Emery sẽ làm khách của AZ Alkmaar trong khuôn khổ vòng bảng Europa Conference League 2023/24. Sau 2 trận đã đấu, Villa có cho mình 3 điểm. Đáng chú ý, cả 4 đội ở bảng H của đại diện xứ sở sương mù đều đang có cùng 3 điểm. 2 cái tên còn lại ở bảng đấu này là Zrinjski và Legia Warszawa.

Thông tin khác

Trong khi đó, Martinez gia nhập Aston Villa vào hè 2020 và là sự lựa chọn số một trong khung gỗ kể từ đó. Mùa này, anh đã bắt 8 trận cho Villa tại Ngoại hạng Anh và có 2 trận giữ sạch lưới. Trong thời gian chơi cho đội chủ sân Villa Park, anh đã cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 tại Qatar vừa qua.

VIDEO ASTON VILLA - WEST HAM: WATKINS ĐẲNG CẤP, BOWEN HAY NHƯNG KHÔNG ĐỦ CỨU BÚA TẠ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Aston Villa

Emiliano Martinez