Cựu danh thủ Liverpool dự đoán sốc về Aston Villa

- Thứ Hai, 23/10/2023, 09:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jamie Carragher tin rằng Aston Villa có thể lặp lại kỳ tích của Newcastle mùa trước bằng cách kết thúc trong top 4 Premier League.

Trong khuôn khổ vòng 9, đội chủ sân Villa Park đã có màn tiếp đón West Ham. Sau cùng, họ đã giành thắng lợi với tỷ số 4-1 trước đối thủ. Douglas Luiz bỏ túi 1 cú đúp trong khi Ollie Watkins và Leon Bailey cũng có tên trên bảng điểm. Bên kia chiến tuyến, người ghi bàn duy nhất cho Búa tạ là Jarrod Bowen.

Đội bóng của HLV Unai Emery hiện đang đứng thứ 5 trên BXH. Villa có cho mình 19 điểm sau 9 trận, kém đội dẫn đầu Man City 2 điểm. Đã gần một năm kể từ khi cựu HLV của Arsenal đến Villa Park. Trong khoảng thời gian ngắn, ông đã biến đội bóng từ một đội tranh trụ hạng thành một đội đang thi đấu ở cúp châu Âu.

Carragher đưa ra dự đoán về Aston Villa
Carragher đưa ra dự đoán về Aston Villa

Chia sẻ của Carragher

Một số người tin rằng Villa có thể kết thúc trong top 4 như những gì Newcastle đã làm mùa giải trước và Carragher nghĩ rằng họ có khả năng. Cựu hậu vệ Liverpool cho biết: "Đôi khi bạn có một đội bóng thực sự chặt chẽ ở phía sau nhưng gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Và đôi khi bạn có những đội ghi bàn nhưng lại để lọt lưới ở phía sau.

Những đội hàng đầu là những đội có thể làm được điều đó ở cả 2 đầu. Nhưng thông thường bạn cần những cầu thủ giỏi nhất như ở Manchester City hay Liverpool trong vài năm qua. Làm được điều đó ở Aston Villa thật xuất sắc.

Sẽ rất khó khăn cho Aston Villa. Vấn đề duy nhất mà họ gặp phải về việc giành quyền dự Champions League sẽ khác với Newcastle năm ngoái là họ có bóng đá châu Âu. Tôi nghĩ Villa sẽ tiến xa ở giải đấu đó [Europa Conference League] vì thành tích của HLV ở châu Âu, vì vậy sẽ có rất nhiều trận đấu thứ 5 - chủ nhật sau giáng sinh. Đó có thể là vấn đề duy nhất mà họ gặp phải."

VIDEO ASTON VILLA - WEST HAM: WATKINS ĐẲNG CẤP, BOWEN HAY NHƯNG KHÔNG ĐỦ CỨU BÚA TẠ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Aston Villa

Jamie Carragher