Doncic gục ngã trước Booker trong ngày bị khán giả chế giễu

- Thứ Năm, 25/01/2024, 14:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Luka Doncic có một buổi tối không như ý khi Dallas Mavericks thua cuộc, còn bản thân anh vướng vào rắc rối.

Ở vòng đấu gần nhất của NBA, Doncic và Mavericks tiếp đón Phoenix Suns trên sân nhà. Đáng chú ý, tay ném người Slovenia bị một CĐV bên phía đội khách chê bai:

“Luka, mày yếu ớt lắm rồi! Xách mông lên máy chạy bộ đi!”

Khó chịu trước hành động này, Doncic yêu cầu nhân viên an ninh đưa anh chàng khán giả kia ra khỏi sân.

Đến buổi họp báo sau trận, phóng viên Tim MacMahon gặng hỏi hậu vệ 24 tuổi về vấn đề này. Doncic khẳng định CĐV kể trên đã chế giễu anh nhiều lần.

Khi thấy phóng viên có ý ám chỉ mình phản ứng thái quá, point guard bên phía Dallas đáp trả:

“Anh luôn là người đầu tiên nói xấu về tôi.”

Doncic thua Devin Booker

Trận Mavericks – Suns luôn thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu bởi mối quan hệ “kình địch” giữa Doncic và Booker. Hôm nay, Doncic khởi đầu ấn tượng hơn với 24 điểm sau 24 phút thi đấu đầu tiên.

Booker cũng ghi 16 điểm trong quãng thời gian ấy, nhưng sau giờ nghỉ mới là lúc anh thực sự bùng nổ. Bằng hàng loạt pha nhảy ném đẳng cấp, shooting guard 27 tuổi bỏ túi thêm 30 điểm và giúp Suns thắng cách biệt 132-109.

Tổng cộng, Booker có 46 điểm với tỷ lệ ném thường lên tới 73,9% (17/23). Hiệu suất ném ba của anh cũng chạm mốc 60% (6/10).

Doncic kết thúc trận với 34 điểm, 8 rebound và 9 kiến tạo – thành tích khá tốt. Tuy nhiên, đây là một thất bại tâm phục khẩu phục của anh trước Booker và Phoenix Suns.

Như vậy, sau 20 lần trực tiếp so tài cao thấp cùng Doncic, Booker vượt trội với kết quả 13-7. Tính riêng regular season thì tay ném của Suns thắng 10 và thua 3 trận. Còn tại các trận playoff, ngôi sao bên phía Mavericks dẫn 4-3.

Suns hiện xếp thứ 5 tại miền Tây với 26 chiến thắng và 18 thất bại. Mavericks xếp dưới 3 bậc khi đạt thành tích 24-20.

Highlights Dallas Mavericks vs Phoenix Suns

Xem thêm:

NBA

Devin Booker

Luka Doncic

Dallas Mavericks

Phoenix Suns