Đội trưởng Indonesia tuyên bố có đẳng cấp cao hơn Việt Nam

- Thứ Tư, 20/03/2024, 10:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cầu thủ Asnawi Mangkualam tự tin đội tuyển Indonesia giờ đây đạt trình độ cao hơn Việt Nam sau khi bổ sung nhiều nhân tố mới.

Đội trưởng Indonesia tự tin trên trình Việt Nam

Trong buổi tập chiều hôm qua 19/3, đội trưởng Asnawi Mangkualam đã đưa ra những chia sẻ với giới truyền thông, trước khi Indonesia có cuộc tiếp đón Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Cầu thủ sinh năm 1999 rất tự tin vào dàn cầu thủ nhập tịch được bổ sung vào đội tuyển xứ vạn đảo.

Asnawi phát biểu: “Indonesia hiện có nhiều cầu thủ bổ sung. Dĩ nhiên, ở cấp độ đội tuyển quốc gia, đẳng cấp của chúng tôi cao hơn tuyển Việt Nam. Tại Asian Cup 2023, chúng tôi đã đánh bại tuyển Việt Nam. Tất nhiên, sự tự tin của chúng tôi hiện là rất lớn cho trận đấu sắp tới đối đầu tuyển Việt Nam”.

Asnawi rất tự tin sau khi trước Việt Nam
Asnawi rất tự tin sau khi trước Việt Nam

Asnawi Mangkualam là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Indonesia trong vài năm qua. Dù mới 24 tuổi nhưng ngôi sao đa năng này đã có 39 trận chinh chiến trong màu áo đội tuyển quốc gia. Anh chính là người ghi bàn mang về thắng lợi 1-0 cho Indonesia trước Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2023.  

Trận Indonesia vs Việt Nam diễn ra khi nào?

Vị trí sở trưởng của Asnawi là hậu vệ phải, cũng có lúc anh thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm. Không chỉ có Asnawi, một số tuyển thủ Indonesia khác như ngôi sao nhập tịch Marc Klok cũng tràn trề tự tin khi cho rằng tuyển Việt Nam đang sợ hãi trước lực lượng hiện nay của Indonesia. Cuộc thư hùng giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 21/3. Sau đó 5 ngày, Việt Nam và Indonesia sẽ tái đấu tại Mỹ Đình.

Cận cảnh buổi tập kín của ĐT Việt Nam ngay khi đến Indonesia | Sân Bung Karno bị chê mặt cỏ tệ

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia