Đội trưởng Chelsea bị huyền thoại Newcastle chỉ trích sau thất bại

- Chủ Nhật, 26/11/2023, 17:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Alan Shearer đã chỉ trích Reece James sau khi đội bóng của Mauricio Pochettino nhận trận thua 1-4 trước Chích chòe.

Hậu vệ người Anh bị đuổi khỏi sân ở phút 73 và gặp khó khăn trước Anthony Gordon trong cuộc đụng độ tại St. James' Park. Anh đã đá chính 3 trận gần nhất của Chelsea tại Ngoại hạng Anh sau khi trở lại từ vấn đề gân kheo nhưng giờ sẽ bị treo giò một trận. 

Shearer chia sẻ sau chiến thắng vừa qua của đội bóng cũ: "Chelsea đã thi đấu tệ hại trong hiệp hai. Newcastle đã khiến họ trông thật tệ hại, họ đã gây áp lực cho Chelsea. Kieran Trippier đã chơi rất tốt còn Reece James thì không. Anthony Gordon đã gây ra cho cậu ấy một khoảng thời gian thực sự khó khăn. Gordon có vẻ thực sự tận hưởng khoảng thời gian ở Newcastle. Một chút thất vọng từ James và cậu ấy đã bị đuổi khỏi sân."

James nhận 2 thẻ vàng trước Newcastle
James nhận 2 thẻ vàng trước Newcastle

Ở trận đấu vừa qua, Thiago Silva đã mắc lỗi trực tiếp trong bàn nâng tỷ số lên thành 3-1 của Newcastle. Trung vệ người Brazil chia sẻ trên mạng xã hội: "Đó không phải là một ngày tốt lành đối với chúng tôi. Tôi muốn xin lỗi mọi người vì thất bại này, đặc biệt là các đồng đội đã tin tưởng và ủng hộ tôi mỗi ngày. Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Hãy hợp sức và trở lại mạnh mẽ hơn."

Không thể hài lòng

Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino rõ ràng không thể hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. Nhà cầm quân người Argentina cho biết: "Đây là trận đấu tồi tệ nhất trong mùa giải của chúng tôi. Chúng tôi đã không đọc trận đấu ngay từ đầu, chơi không đúng cách, thể hiện sự thiếu cường độ và năng lượng.

Ngay cả sau khi chúng tôi ghi bàn 1-1, đó là cơ hội để chúng tôi buộc họ phải lùi sâu, nhưng nó quá dễ dàng đối với Newcastle. Đó là lý do tại sao tôi rất khó chịu với màn trình diễn này."

VIDEO NEWCASTLE - CHELSEA | THẢM HỌA HÀNG PHÒNG NGỰ, THE BLUES "TÌM LẠI CHÍNH MÌNH" | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Alan Shearer

Reece James