Cựu hậu vệ xác định vai trò tốt nhất cho Palmer tại Chelsea

- Thứ Năm, 23/11/2023, 09:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Glen Johnson đã thúc giục Mauricio Pochettino sử dụng Cole Palmer ở vị trí trung tâm thay vì đá cánh.

Cầu thủ sinh năm 2002 gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ Man City vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và đã để lại ấn tượng đậm nét. Tuyển thủ Anh đã có 4 bàn và 2 kiến tạo trong 5 lần ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh. 

Với Conor Gallagher đang có phong độ tốt ở vai trò trung tâm bên cạnh Enzo Fernandez và Moises Caicedo, phần lớn thời gian thi đấu của Palmer đến từ vai trò bên cánh phải. Johnson đã dành nhiều lời khen cho cựu cầu thủ Man City và tin rằng anh có thể tỏa sáng hơn nữa nếu được kéo vào bên trong.

Palmer tỏa sáng tại Chelsea
Palmer tỏa sáng tại Chelsea

Cựu hậu vệ của Chelsea cho biết: "Cole Palmer đã làm rất tốt. Cậu ấy trông bình tĩnh khi có bóng, trông giống như cậu ấy đang tận hưởng thứ bóng đá của mình. Tôi thích nhìn thấy cậu ấy ở giữa, phía sau tiền đạo hơn. Hiện tại, tôi không nghĩ cậu ấy đủ nhanh hay khỏe để một mình một đối một với các hậu vệ. 

Palmer là kiểu cầu thủ mà các tiền đạo thích chơi cùng, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy là kiểu cầu thủ mà một hậu vệ cánh ghét phải đối đầu một một. Cậu ấy thông minh và có thể chơi xuyên tuyến ở giữa, và đó là nơi cậu ấy nên được Chelsea sử dụng."

Thông tin khác

Palmer vừa qua đã được triệu tập lên tuyển Anh và có trận ra mắt Tam sư khi vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Malta. Anh cũng vào sân ở những phút cuối trong trận hòa 1-1 với Bắc Macedonia. Cuối tuần này, Chelsea của Palmer sẽ trở lại thi đấu với chuyến làm khách đến sân St. James' Park của Newcastle.

VIDEO CHELSEA - MAN CITY: CUỘC RƯỢT ĐUỔI ĐIÊN RỒ, HAALAND CÚ ĐÚP, NGƯỜI CŨ GIEO SẦU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

Cole Palmer

Glen Johnson