Đội trưởng Arsenal lên tiếng trước trận lượt về với Porto

- Thứ Ba, 12/03/2024, 19:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Martin Odegaard đã có một số chia sẻ đáng chú ý trước trận đấu của Pháo thủ tại Champions League.

Thủ quân phát biểu

Đội quân của Mikel Arteta sẽ tiếp đón Porto tại Emirates trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội sau khi để thua 0-1 ở lượt đi. Siêu phẩm ở phút 90+4 của Galeno đã mang về chiến thắng cho đại diện Bồ Đào Nha trong một trận đấu mà Arsenal không có được pha dứt điểm trúng đích nào.

Với lợi thế sân nhà và phong độ hết sức ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ được kỳ vọng sẽ ngược dòng thành công, tiến vào tứ kết. Và theo Odegaard, chiến thắng 2-1 trước Brentford vừa qua phần nào giúp đội của anh được trang bị tốt hơn để đối phó với chiến thuật của Porto.

Odegaard và đồng đội chuẩn bị thi đấu tại Champions League
Odegaard và đồng đội chuẩn bị thi đấu tại Champions League

Đội trưởng của Arsenal cho biết: "Có rất nhiều điều khác nhau diễn ra trong mỗi trận đấu. Trận đấu này [đối đầu Porto] là một cuộc đọ sức mà bóng đã ra ngoài rất nhiều, dừng lại rất nhiều. Tôi nghĩ bạn cũng đã thấy điều đó trước Brentford. Tôi nghĩ chúng tôi đã xử lý nó một cách tuyệt vời. 

Chúng tôi đã thể hiện trong cuộc đấu đó những gì chúng tôi học được ở Porto. Hy vọng chúng tôi có thể làm điều đó tốt hơn nữa vào ngày mai. Trước hết, Arsenal muốn chơi trận đấu của mình. Chúng tôi không muốn tập trung quá nhiều vào họ và những gì họ đang làm. 

Chúng tôi đã phải giải quyết rất nhiều tình huống khác nhau, rất lãng phí thời gian. Chúng tôi phải kiểm soát cảm xúc trong suốt trận đấu và tôi nghĩ chúng tôi đã làm nó một cách xuất sắc."

Chuẩn bị ra sân

Theo lịch, trận đấu giữa Arsenal và Porto sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày mai. Cùng giờ với cuộc đọ sức tại Emirates, một màn so tài khác ở lượt về vòng 1/8 Champions League cũng sẽ bước vào thi đấu. Đó là cuộc chiến giữa Barcelona và Napoli. Ở lượt đi, 2 đội đã hòa nhau 1-1 tại Diego Armando Maradona. Robert Lewandowski giúp Blaugrana vượt lên ở phút 60 trước khi Victor Osimhen gỡ hòa cho đại diện Serie A 15 phút sau đó.

VIDEO PREVIEW ARSENAL - PORTO: ĐÃ ĐẾN LÚC PHÁO THỦ PHÁ DỚP TẠI CHAMPIONS LEAGUE

Xem thêm:

Champions League

Arsenal

Porto

Martin Odegaard