Đội hình 11 ngôi sao kiệt xuất nhưng chưa được gia hạn

- Thứ Bảy, 09/09/2023, 18:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng SABAVN điểm qua những cầu thủ chuẩn bị hết hợp đồng với CLB chủ quản vào hè 2024.

Thủ môn

Dù là huyền thoại của Bayern Munich thế nhưng Manuel Neuer vẫn chưa chắc được đội bóng này giữ lại. Thủ thành này có 488 lần ra sân cho nhà vô địch Bundesliga trong khoảng thời gian 12 năm qua nhưng những chấn thương lẫn suy giảm phong độ đã khiến tương lai anh không còn được đảm bảo.

Hậu vệ

Aaron Wan-Bissaka cuối cùng cũng nhận được sự tin tưởng từ Ten Hag và trở lại hành lang cánh phải, tuy vậy anh vẫn chưa thể hiện phong độ tốt như kỳ vọng.

Trung vệ Presnel Kimpembe từng là trụ cột của PSG nhưng mùa này vẫn chưa được ra sân lần nào. Có lẽ tương lai của anh không còn ở Parc des Princes nữa.

Kimpembe mất vị trí dưới thời HLV Enrique
Kimpembe mất vị trí dưới thời HLV Enrique

Eric Dier dù đã từ chối nhiều lời đề nghị từ các CLB Anh khác để ở lại Tottenham nhưng vẫn chưa được HLV Postecoglou tin tưởng trao suất đá chính.

Ở hành lang trái, Alejandro Balde là cái tên xứng đáng. Khả năng cao Barca sẽ gia hạn với anh khi đảm bảo được vấn đề tài chính.

Tiền vệ

Ở tuyến giữa, Luka Modric rõ ràng là cái tên phải được nhắc đến đầu tiên. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn rất dè dặt trong việc gia hạn với các cầu thủ lớn tuổi nên tương lai anh vẫn chưa rõ ràng.

Sát cánh cùng Modric là người đồng đội Toni Kroos. Ngôi sao người Đức đang dần đánh mất chỗ đứng ở Real khi mới có 1 lần đá chính mùa này.

Bộ đôi của Real có lẽ sẽ ra đi cùng nhau
Bộ đôi của Real có lẽ sẽ ra đi cùng nhau

Người đá cao nhất ở hàng tiền vệ là Marco Reus. Trong 389 trận ra sân cho Dortmund, anh đã đóng góp vào 283 bàn thắng. Có lẽ đây sẽ là mùa giải cuối của ngôi sao này ở BVB.

Hàng công

Nico Williams sẽ đảm nhiệm cánh phải. Bilbao sẽ khó giữ cầu thủ 21 tuổi khi mà tài năng anh được bộc lộ từ sớm.

Cánh còn lại là của Ivan Perisic (Tottenham). Phong độ của cầu thủ này đã suy giảm nên anh sẽ sớm trở về quê nhà Croatia thi đấu.

Mbappe 99% gia nhập Real
Mbappe 99% gia nhập Real

Và cuối cùng, Kylian Mbappe là người đá cao nhất hàng công. Chắc chắn ngôi sao người Pháp sẽ không còn ở lại PSG vào hè năm sau.

Đội hình 11 cầu thủ sắp hết hợp đồng

8 bàn thắng giúp Mbappe trở thành Vua phá lưới World Cup 2022

Xem thêm: