Mitoma: ‘Tôi muốn được như Ronaldo’

- Thứ Bảy, 09/09/2023, 11:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao Kaoru Mitoma của Brighton thừa nhận anh đã phát triển lối chơi của mình từ niềm cảm hứng mang tên Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo của Brighton & Hove Albion, Kaoru Mitoma gần đây thừa nhận rằng anh đã xây dựng phong cách chơi bóng giống với Cristiano Ronaldo mà anh hâm mộ. Tuyển thủ Nhật Bản được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ rê bóng tài năng và kỹ thuật nhất ở Premier League hiện nay.

Mitoma là cầu thủ chủ chốt của Brighton và có phong độ ngoạn mục trong thời gian qua. Ở cuộc phỏng vấn mới đây với kênh truyền thông chính thức của Premier League, Mitoma cho biết:

“Hồi còn nhỏ, tôi đã xem Ronaldo thi đấu cho Man Utd. Anh ấy là cầu thủ vừa ghi bàn, rê bóng, vừa giỏi đá phạt. Tôi có ấn tượng rằng anh ấy có thể làm bất cứ điều gì. Tôi muốn được như Ronaldo”.

Ronaldo thời trẻ truyền cảm hứng cho Mitoma
Ronaldo thời trẻ truyền cảm hứng cho Mitoma

Trong thời gian khoác áo Man United ở giai đoạn đầu, Cristiano Ronaldo được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ rê bóng giỏi nhất thế giới. Suốt những năm qua, CR7 đã truyền cảm hứng cho nhiều tài năng trẻ trên toàn cầu. Do đó, việc Mitoma thần tượng siêu sao này là không có gì quá ngạc nhiên.

Mitoma đã ghi bao nhiêu bàn, kiến tạo mấy lần cho Brighton?

Cầu thủ 26 tuổi, đã ghi dấu ấn mạnh ở Ngoại hạng Anh với màn trình diễn trong màu áo Seagulls. Cho đến nay, ngôi sao người Nhật đã ghi 11 bàn và cung cấp 11 đường kiến ​​tạo sau 45 trận cho đội bóng của Roberto De Zerbi. Anh đã ra sân 4 lần trong mùa giải này, ghi 1 bàn và có 3 pha dọn cỗ thành công.

Sau Son Heung Min, Mitoma đang là niềm tự hào châu Á tiếp theo ở giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh. Khả năng Mitoma rời đi để đến một bến đỗ giàu tham vọng ngày một được đề cập nhiều hơn theo thời gian, khi cầu thủ này không ngừng tiến bộ.

KAORU MITOMA - BAY CAO CÙNG MÒNG BIỂN | ĐỀ CỬ CẦU THỦ XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 8 | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Cristiano Ronaldo

Brighton

Kaoru Mitoma