Đội bóng của Mourinho gia nhập cuộc đua chiêu mộ hậu vệ Chelsea với Bayern

- Thứ Sáu, 20/10/2023, 13:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, Roma của Jose Mourinho đã gia nhập cùng Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký của Trevoh Chalobah ở phiên chợ đông sắp tới.

Cầu thủ sinh năm 1999 nhiều khả năng sẽ rời đi ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Anh vẫn chưa chơi cho Chelsea mùa bóng này do chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải. Hơn hết, ở vị trí của Chalobah, HLV Mauricio Pochettino đã có những Axel Disasi, Benoit Badiashile, Levi Colwill hay Thiago Silva.

Bayern Munich được cho là muốn mang sản phẩm của học viện Chelsea về Allianz Arena. Tuy nhiên, Hùm xám hiện phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Roma, đội cũng đang xem xét một lời đề nghị cho Chalobah vào tháng 1, theo La Gazzetta dello Sport. 

Tương lai của Chalobah đang là một dấu hỏi
Tương lai của Chalobah đang là một dấu hỏi

Còn nhớ, ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Roma đã làm ăn với The Blues khi mang về Romelu Lukaku theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Chân sút người Bỉ đã có khởi đầu ấn tượng ở thủ đô nước Ý. Tính đến nay, Lukaku đã chơi 8 trận cho Roma trên mọi đấu trường và bỏ túi 7 lập công. 

Thông tin khác

Roma có khởi đầu không tốt ở Serie A mùa bóng năm nay. 8 trận đã đấu, đội bóng của Jose Mourinho có được 3 chiến thắng, 2 kết quả hòa và nhận 3 trận thua. Paulo Dybala và đồng đội hiện đang xếp thứ 10 trên BXH, kém đội dẫn đầu AC Milan 10 điểm.

Khi giải đấu quay trở lại, Roma sẽ có màn tiếp đón Monza, đội bóng có nhiều hơn họ 1 điểm. Trong khi đó, Chelsea cũng được chơi tại sân nhà Stamford Bridge khi Ngoại hạng Anh trở lại sau đợt nghỉ quốc tế tháng 10. Đối thủ của thầy trò Mauricio Pochettino là Arsenal. Trùng hợp thay, The Blues cũng đang có cùng thành tích 3 thắng, 2 hòa, 3 thua sau 8 trận như Roma. Ở trận đấu gần nhất của mình, Chelsea đã ngược dòng đánh bại Burnley 4-1.

Video Trevoh Chalobah ● Best Defensive Skills & Passes 🔵

Xem thêm:

Chelsea

AS Roma

Trevoh Chalobah