Đỗ Hùng Dũng: ‘ĐT Việt Nam không bao giờ bỏ cuộc’

- Thứ Bảy, 23/03/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngay khi trở về Hà Nội, Đỗ Hùng Dũng đã thể hiện quyết tâm cùng ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia.

Chiều qua (22/03), ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay trở về Hà Nội, chuẩn bị cho trận lượt về với Indonesia trong khuôn khổ bảng F - Vòng loại World Cup 2026.

Sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi trên sân Bung Karno, đoàn quân của HLV Philippe Troussier chỉ còn một sự lựa chọn, đó là đánh bại Indonesia trong trận tái đấu vào ngày 26/03, qua đó lấy lại ngôi nhì bảng cùng lợi thế trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp vào Vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam đã trở về Hà Nội (Ảnh: VFF).
ĐT Việt Nam đã trở về Hà Nội (Ảnh: VFF).

Đỗ Hùng Dũng thể hiện quyết tâm

Chia sẻ với các phóng viên sau khi trở về Hà Nội, Đỗ Hùng Dũng khẳng định Binh đoàn Rồng vàng sẽ nỗ lực hết sức ở trận đấu tới đây. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1993 phát biểu:

“Tinh thần của ĐT Việt Nam là luôn nỗ lực chiến đấu đến cùng và không bao giờ bỏ cuộc. Đội tuyển sẽ lấy lại quyền tự quyết bằng chiến thắng trước Indonesia trên nhà vào ngày 26/03 tới đây. Mong rằng người hâm mộ sẽ đến sân thật đông để tiếp sức cho toàn đội.”

Hùng Dũng khẳng định ĐT Việt Nam sẽ lấy lại quyền tự quyết (Ảnh: VFF).
Hùng Dũng khẳng định ĐT Việt Nam sẽ lấy lại quyền tự quyết (Ảnh: VFF).

ĐT Việt Nam cần chiến thắng Indonesia

Tại Hà Nội, ĐT Việt Nam được bố trí ăn nghỉ ở khách sạn Grand Plaza. Các cầu thủ sẽ được chăm sóc y tế và xông hơi hồi phục thể trạng sau chuyến bay kéo dài 4 tiếng từ Jakarta. Chiều nay (23/03), thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị trận quyết đấu với Indonesia, diễn ra trên sân Mỹ Đình vào 19h00 ngày 26/03 tới.

Sau lượt trận vừa qua, ĐT Iraq xây chắc ngôi nhất bảng F nhờ 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận và khả năng cao sẽ đi tiếp. Đội cuối bảng Philippines (1 điểm/3 trận) gần như không còn cơ hội cạnh tranh. Như vậy, ĐT Việt Nam (3 điểm) và Indonesia (4 điểm) sẽ phải cạnh tranh cho tấm vé còn lại.

VÌ SAO ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM THẤT BẠI TRƯỚC INDONESIA?

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

Đỗ Hùng Dũng