Điều gì đã xảy ra ở NBA kể từ chiến thắng gần nhất của Pistons?

- Thứ Hai, 25/12/2023, 14:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Detroit Pistons đang trải qua những ngày tháng hết sức đáng quên tại NBA 2023/24.

Vào hôm qua, Cade Cunningham và đồng đội đã có trận đấu với Brooklyn Nets tại Barclays Center và kết quả không khác mấy so với thường lệ. Bị dẫn 82-98 sau 3 game đầu tiên, Pistons đã để thua chung cuộc 115-126 trước đối thủ. 

Đây là trận thua thứ 26 liên tiếp của đội bóng này. Bạn phải quay lại cuối tháng 10 để tìm kiếm chiến thắng gần nhất của họ. Đó là thắng lợi 118-102 trước Chicago Bulls. Trên thực tế, Pistons đã khởi đầu mùa giải tốt. Họ chỉ thua Miami Heat với khoảng cách 1 điểm (102-103) trong ngày ra quân rồi sau đó đánh bại Charlotte Hornets 111-99 trước khi hạ Bulls. Tuy vậy, mọi thứ đã vượt khỏi tầm kiểm soát và thành tích của Pistons hiện đang là 2-27. 

Pistons đang đội sổ ở bảng miền Đông
Pistons đang đội sổ ở bảng miền Đông

Sau đây, hãy cùng nhìn lại những điều đáng chú ý đã xảy ra tại NBA kể từ lần gần nhất Pistons thắng một trận đấu vào cuối tháng 10.

1. Ja Morant trở lại sau án treo giò

NBA đã đình chỉ ngôi sao của Memphis Grizzlies trong 25 trận đầu tiên của mùa giải. Ít ngày trước, anh đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng pha solo ghi điểm quyết định để giúp đội nhà đánh bại New Orleans Pelicans 115-113. Kể từ đó, Morant đã dẫn dắt Grizzlies giành chiến thắng trước Indiana Pacers và Atlanta Hawks. Thành tích của Grizzlies với Morant trong đội hình đang là 3-0, nhiều hơn số chiến thắng mà Pistons đã có trong 29 trận đã qua.

2. Drama Draymond Green

Ngôi sao sinh năm 1990 hiện bị đình chỉ vô thời hạn sau khi đánh vào mặt Jusuf Nurkic ở trận đấu giữa Golden State Warriors và Phoenix Suns hồi giữa tháng 12. Đó là lần thứ 3 Green bị đuổi khỏi sân trong mùa giải này vì hành vi bạo lực và là lần thứ 2 anh bị đình chỉ thi đấu. Như vậy, số lần bị đuổi của ngôi sao Warriors còn nhiều hơn số chiến thắng của Pistons mùa này.

3. KD tăng nhiều bậc trong danh sách ghi điểm

Kevin Durant bắt đầu mùa giải ở vị trí thứ 13 trong danh sách ghi điểm mọi thời đại và vượt qua Hakeem Olajuwon trong trận đấu thứ 2 của Suns, ít ngày trước chiến thắng gần nhất của Pistons. Tuy nhiên, siêu sao sinh năm 1988 chưa dừng lại ở đó.

Kể từ đó, anh đã tăng thêm 2 bậc lên vị trí thứ 10, vượt qua Elvin Hayes và Moses Malone trong quá trình này. Trong mùa giải, anh đã tăng số hạng trong danh sách ghi điểm nhiều hơn số chiến thắng mà Pistons đã giành được.

4. In-Season Tournament

Mùa IST đầu tiên bắt đầu vào đầu tháng 11 và khép lại vào đầu tháng 12 với Los Angeles Lakers đánh bại Indiana Pacers trong trận chung kết ở Las Vegas. Tất nhiên, Pistons đã không giành được chiến thắng nào trong suốt quãng thời gian đó. Thành tích của họ là 0-4 với chênh lệch điểm là -45.  

Video Brooklyn Nets vs Detroit Pistons Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

Detroit Pistons