Detroit Pistons sắp phá kỷ lục tồi tệ nhất lịch sử NBA

- Chủ Nhật, 24/12/2023, 23:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù được dẫn dắt bởi một trong những HLV có mức lương cao nhất NBA, Detroit Pistons vẫn đang trên đường phá kỷ lục tồi tệ nhất lịch sử giải đấu. 

Chuỗi thua khủng khiếp của Detroit Pistons

Detroit Pistons đã có khởi đầu khá thuận lợi ở đầu mùa giải năm nay, khi có được chiến thắng trước Charlotte Hornets và Chicago Bulls. Nhưng bất ngờ thay, khi kể từ thời điểm đó đến nay, thầy trò HLV Monty Williams chưa thắng bất kỳ một trận nào và chuỗi thua của họ đã kéo dài lên đến con số 26 trận liền. Mới đây nhất là trận thua 115-126 trước Brooklyn Nets. 

Qua những màn trình diễn của đội chủ sân Little Caesars, có thể thấy rõ họ đang gặp khá nhiều vấn đề. Bao gồm lỗi thường xuyên để mất bóng, hệ thống phòng ngự rời rạc và trên hàng công thì các cầu thủ chơi quá cá nhân. Trong trận đấu gặp Brooklyn Nets mới đây, Detroit Pistons vẫn kiểm soát được tình hình ở 3 hiệp đầu tiên. Trước khi Nets có cú run 15-0 để kết liễu đối thủ của mình. 

Detroit Pistons, NBA
Detroit Pistons sắp phá kỷ lục tồi tệ nhất lịch sử NBA.

Đây là trận thua thứ 26 liên tiếp trong một mùa giải của Detroit Pistons, ngang bằng với kỷ lục được thiết lập trước đó bởi Cleveland Cavaliers và Philadelphia 76ers. Điều đó có nghĩa rằng chỉ cần thua thêm 1 trận nữa, Detroit Pistons sẽ chính thức phá kỷ lục đáng quên này của NBA. Ngoài ra, nếu họ thua thêm 3 trận liên tiếp nữa, họ sẽ phá luôn chuỗi thua dài nhất lịch sử giải đấu (28 trận của Philadelphia 76ers từ cuối mùa giải 2014/15 đến đầu mùa giải 2015/16)

Các ngôi sao đã bắt đầu chán nản

Chia sẻ với báo chí về chuỗi thua này, trung phong Isaiah Stewart đã không giấu nổi sự thất vọng: "Trong số chúng tôi, chưa từng có ai phải trải qua chuỗi trận thua dài xấu hổ này. Đây thực sự là điều rất tệ cho cả đội, nhất là khi chúng tôi đang thi đấu tại NBA”. 

Về phần mình, tài năng trẻ Cade Cunningham cũng đã có những phát biểu sau trận đấu như sau: "Một khi đã ra sân, không ai trong chúng tôi muốn thua cả. Chuỗi thua này khiến chúng tôi rất mệt mỏi. Chúng tôi cần tìm ra công thức chiến thắng càng sớm càng tốt." - Ngôi sao của Detroit Pistons nói.

Video higlight trận đấu Brooklyn Nets vs Detroit Pistons

Xem thêm:

NBA

Detroit Pistons