Điều gì chờ đợi Marco Reus sau chung kết Champions League?

- Thứ Hai, 03/06/2024, 12:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi chia tay Dortmund bằng thất bại tại Champions League, nhiều khả năng Marco Reus sẽ lựa chọn MLS là bến đỗ tiếp theo của mình.

MLS mời chào Reus

Sau 12 năm khoác trên mình màu áo vàng đen, tiền vệ Marco Reus sẽ nói lời chia tay với Borussia Dortmund vào cuối mùa giải này. Cuộc hành trình đã không thể có được cái kết trọn vẹn nhất khi Reus cùng Dortmund thất bại trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League.

Marco Reus không thể giúp Dortmund giành Champions League.
Marco Reus không thể giúp Dortmund giành Champions League.

Sau khi rời Dortmund, bến đỗ tiếp theo của Marco Reus nhiều khả năng là Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Rất nhiều CLB tại MLS như Charlotte, St. Louis City hay LA Galaxy đang cạnh tranh nhau quyết liệt để giành được chữ ký của ngôi sao người Đức.

Theo tờ GOAL, đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Marco Reus là LA Galaxy. Ban lãnh đạo của CLB này đã có mặt trên sân Wembley trong trận chung kết Champions League để đàm phán với người đại diện của Reus. Đội bóng đến từ nước Mỹ sẵn sàng trao cho huyền thoại của Dortmund một bản hợp đồng béo bở với mức lương rất cao.

Tái ngộ đồng đội cũ?

Một CLB khác cũng mong muốn có được sự phục vụ của Marco Reus là Charlotte. Tại đây, Reus có thể hội ngộ với người đồng đội cũ Roman Burki.

Chia sẻ với ESPN, thủ môn này tiết lộ:

"Tôi đã nói chuyện với Marco Reus trước trận chung kết Champions League. Chúng tôi không nói về việc chuyển nhượng bởi anh ấy đang tập trung cho trận đấu. Nhưng tôi có thể bật mí rằng MLS có khả năng cao sẽ chào đón anh ấy vào năm sau hoặc mùa hè này.

Tôi không biết anh ấy sẽ tới CLB nào. Tôi đang thuyết phục anh ấy gia nhập Charlotte, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào Ban lãnh đạo CLB."

Marco Reus sẽ chưa vội vàng đưa ra quyết định về tương lai của mình. Anh cần nghỉ ngơi sau một mùa giải dài và vượt qua nỗi buồn thất bại trong trận chung kết Champions League.

HIGHLIGHTS: DORTMUND - REAL MADRID | BẢN LĨNH ÔNG VUA C1, CHỨC VÔ ĐỊCH THỨ 15 ĐỈNH CAO

Xem thêm:

Marco Reus

Dortmund

Champions League