CHÍNH THỨC! Luka Modric báo tin cực vui cho Real Madrid

- Thứ Hai, 03/06/2024, 12:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Luka Modric đã thông báo anh sẽ ở lại Real Madrid thêm ít nhất một mùa giải.

Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng giữa Luka Modric và Real Madrid chỉ còn kéo dài đến hết tháng 6/2024. Tiền vệ người Croatia không còn duy trì được suất đá chính tại Los Blancos do vấn đề tuổi tác cũng như thể lực. Do đó, anh nhận được không ít lời đề nghị kếch xù đến từ MLS và Saudi Arabia.

Perez đánh giá rất cao Modric

Tuy nhiên, Luka Modric vẫn được ban lãnh đạo Real Madrid đánh giá rất cao. Sau trận chung kết Champions League 2023/24 khi Los Blancos đánh bại Dortmund với tỷ số 2-0, Chủ tịch Florentino Perez cho biết đội bóng đang nỗ lực đàm phán với tiền vệ người Croatia:

“Tôi nghĩ Luka Modric sẽ ở lại Real Madrid thêm ít nhất một mùa giải, tôi tin cậu ấy sẽ ở lại.”

Luka Modric đã giành 6 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid.
Luka Modric đã giành 6 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid.

Luka Modric ở lại Real Madrid

Về phía Modric, theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ sinh năm 1985 không quá quan tâm đến vấn đề tiền bạc. Anh đã từ chối hai lời đề nghị có giá trị rất lớn đến từ Saudi Pro League và thậm chí sẵn sàng giảm lương để gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Mới đây, trong lễ ăn mừng chức vô địch Champions League 2023/24 tại sân vận động Santiago Bernabeu, đích thân Luka Modric đã thông báo anh sẽ gia hạn với Real Madrid: “Các Madridistas thân mến, tôi sẽ gặp lại các bạn vào mùa giải sau.”

Luka Modric quyết định ở lại Real Madrid.
Luka Modric quyết định ở lại Real Madrid.

Cũng theo ký giả Fabrizio Romano, Luka Modric sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến hết tháng 6/2025 với Real Madrid vào tuần này. Thông báo chính thức sẽ sớm được phía Los Blancos đăng tải trên trang chủ.

Ở mùa giải này, Luka Modric chủ yếu vào sân từ ghế dự bị. Dù vậy, anh vẫn ghi được 2 bàn thắng và có tổng cộng 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ban lãnh đạo Real Madrid và HLV Carlo Ancelotti tin rằng kinh nghiệm của tiền vệ người Croatia là yếu tố cực kỳ cần thiết ở mùa giải sau, nhất là khi Toni Kroos, một công thần khác của đội bóng, đã quyết định giải nghệ.

CHUNG KẾT C1 | LUKA MODRIC - PHÙ THỦY KHÔNG TUỔI VƯỢT QUA "CÁI NỊT" CỦA THỜI GIAN

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Luka Modric