Điểm nhấn vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24: Mưa thẻ đỏ

- Thứ Ba, 22/08/2023, 18:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vòng 2 Premier League mùa giải mới đã chứng kiến 9 màn so tài diễn ra với trận đấu giữa Luton Town và Burnley được hoãn lại.

Cơn mưa thẻ đỏ

Đã có tổng cộng 5 tấm thẻ đỏ được rút ra ở vòng đấu vừa kết thúc. Nó thuộc về Alexis Mac Allister (Liverpool), Matheus Nunes (Wolves), Tim Ream (Fulham), Nayef Aguerd (West Ham) và Takehiro Tomiyasu (Arsenal). Trong số này, Mac Allister đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp còn 4 cái tên còn lại rời sân sau khi nhận đủ 2 thẻ vàng.

Tấm thẻ đỏ của Allister được đánh giá là khá nặng
Tấm thẻ đỏ của Allister được đánh giá là khá nặng

Chim mòng biển bay cao

Brighton tiếp tục cho thấy không Moises Caicedo, không Mac Allister, không vấn đề. Hành quân đến sân của Wolves, The Seagulls đã ra về với một thắng lợi 4-1 khác. Trước đó, họ đã đánh bại Luton Town với tỷ số tương tự. Đội bóng của HLV Roberto De Zerbi hiện đang dẫn đầu trên BXH sau 2 vòng đấu.

Brighton là 1 trong 3 CLB sở hữu thành tích toàn thắng tại giải đấu tính đến hiện tại. Đi cùng với họ là Man City và Arsenal. Nếu The Citizens lần lượt vượt qua Burnley và Newcastle thì Pháo thủ đã có cho mình các chiến thắng trước Nottingham Forest và Crystal Palace.

Ra mắt đáng quên

Moises Caicedo chắc chắn là một trong những thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất ở phiên chợ hè năm nay. Anh gia nhập Chelsea trong một vụ chuyển nhượng có giá trị kỷ lục và xuất phát trên ghế dự bị khi The Blues làm khách của West Ham vào cuối tuần qua. Tuyển thủ Ecuador được tung vào sân ở phút 61 khi đội nhà đang bị dẫn trước 2-1 và đã có màn ra mắt không như kỳ vọng khi phạm lỗi khiến Chelsea nhận phạt đền, để thua chung cuộc với tỷ số 1-3.

Big six buồn vui lẫn lộn

Tương tự Chelsea, Man United cũng đã có một vòng đấu thất vọng khi để thua 0-2 trong chuyến làm khách đến sân của Tottenham. Trong đó, Lisandro Martinez đã đá phản lưới nhà với Pape Matar Sarr là cái tên mở tỷ số. Bruno Fernandes có thể phàn nàn về việc Man United không được hưởng phạt đền nhưng anh và đồng đội chắc chắn sẽ cần xem lại màn trình diễn của mình.

Trong khi đó, Man City và Arsenal đã cùng giành thắng lợi 1-0 lần lượt trước Newcastle và Crystal Palace. Còn với Liverpool, đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã vượt qua Bournemouth với tỷ số 3-1.

VIDEO CRYSTAL PALACE - ARSENAL | ODEGAARD MỞ TÀI KHOẢN, TOMIYASU HÓA BÁO THỦ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Arsenal

Brighton

Moises Caicedo