Devin Booker gặp chấn thương

- Thứ Hai, 04/03/2024, 00:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không những thất bại trước Rockets, Suns còn phải chịu tổn thất với chấn thương của ngôi sao Devin Booker.

Chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp của Phoenix Suns đã bị chặn lại bởi thất bại 109-118 trước Houston Rockets ngày hôm nay. Không chỉ thua trận, Suns còn phải chịu tổn thất về lực lượng. 

Ngôi sao Devin Booker đã bị bong gân mắt cá chân phải sau pha va chạm với người đồng đội Royce O’Neale khi trận đấu còn 1:15. Booker rời sân với những bước chân tập tễnh và lập tức được đưa vào phòng thay đồ. 

Devin Booker chấn thương trong trận thua Rockets.
Devin Booker chấn thương trong trận thua Rockets.

Sau trận đấu, HLV Frank Vogel tiết lộ kết quả chụp tia X cho thấy chấn thương của Booker có vẻ khá nghiêm trọng. Kể cả O’Neale cũng bị bong gân mắt cá chân phải, tuy nhiên anh không cần chụp tia X do chỉ bị đau nhẹ.

HLV Vogel cho biết Devin Booker chưa chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Oklahoma City Thunder vào Chủ nhật. Tuy nhiên khả năng thi đấu của anh đang ở trong tình trạng bỏ ngỏ. Đội ngũ y tế của Suns cần theo dõi thêm trong những ngày tới để xác định thời điểm Booker có thể trở lại.

Cũng trong trận đấu với Rockets, Phoenix Suns còn có thêm một ca chấn thương khác. Trung phong Jusuf Nurkic bị đau ở cổ trong hiệp hai. Đáng nói khi anh cũng gặp chấn thương khi va chạm với người đồng đội Josh Okogie. May mắn là Nurkic được xác định không bị chấn động ở đầu và có thể tiếp tục thi đấu.

Ngày đen đủi của Phoenix Suns chưa dừng lại ở đây. Ngôi sao Bradley Bael gây thất vọng với việc bị đuổi khỏi sân ngay khi vừa trở lại đội hình sau 5 trận ngồi ngoài.

Phoenix Suns vs Houston Rockets Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

Phoenix Suns