'De Bruyne giống như bản hợp đồng mới của Man City'

- Thứ Sáu, 19/01/2024, 15:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sự trở lại của Kevin de Bruyne khiến cựu tiền vệ Cesc Fabregas tin rằng anh sẽ tác động đến sức cạnh tranh của Man City.

Ngôi sao người Bỉ vắng mặt trong nửa đầu mùa giải do chấn thương gân kheo kể từ trận thua Arsenal ở Community Shield. Tuy nhiên, anh đã trở lại đầy ấn tượng cuối tuần trước và đóng vai trò then chốt trong chiến thắng trước Newcastle.

De Bruyne ghi bàn gỡ hòa quan trọng tại St. James' Park và kiến tạo bàn thắng quyết định. Sự hồi phục của anh là bước ngoặt quan trọng giúp Man City bám đuổi Liverpool trên đỉnh bảng Premier League.

De Bruyne ghi bàn gỡ hòa trong trận thắng Newcastle
De Bruyne ghi bàn gỡ hòa trong trận thắng Newcastle

Chứng kiến màn trở lại đó, cựu tiền vệ Fabregas ví De Bruyne như "đứa trẻ háo hức với đôi giày mới". Anh chia sẻ trên Radio 5 Live: “Kevin hiện tại giống như một cậu bé đang say mê, tràn đầy năng lượng. Mới chơi 20 phút nhưng anh cho thấy khát khao lớn lao. Bây giờ, thử thách là khi anh đá đủ 90 phút, liên tục trong nhiều trận. May mắn cho City là họ không chịu quá nhiều áp lực, họ sẽ đưa De Bruyne trở lại từ từ.”

“Tôi hiểu Kevin, lối chơi của anh, thể lực, những sải chân dũng mãnh khi cầm bóng và bắt đầu chạy. Nhưng anh cũng là cầu thủ có thể thích nghi trong tương lai. Khi thể lực và tốc độ giảm sút, anh vẫn có thể thi đấu xuất sắc ở hàng tiền vệ.”

De Bruyne là huyền thoại Man City

Pep Guardiola ý thức rõ ràng tầm quan trọng của De Bruyne trong cuộc đua danh hiệu. Sau chiến thắng trước Newcastle, ông chia sẻ: “Kevin là huyền thoại. Cả đội và người hâm mộ đều yêu quý anh ấy. Hy vọng trong những tháng cuối, anh có thể giúp chúng tôi đi đến đích. Chúng tôi cần những cầu thủ như Kevin, cần anh tạo ra điều kỳ diệu ở khu vực 1/3 cuối sân.”

Trước mắt Man City lúc này là trận đấu ở vòng 4 FA Cup với Tottenham vào cuối tháng. Sau đó ít ngày, họ sẽ bước vào giai đoạn thi đấu dày đặc của Premier League bắt đầu từ đầu tháng 2. Khi đó, sự trở lại của De Bruyne hứa hẹn mang đến nguồn năng lượng và sáng tạo mới cho The Citizens.

Kevin De Bruyne 150+ Super Passes

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Kevin de Bruyne

Man City

Cesc Fabregas